LMHT: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ với sự lựa chọn Shen trong tay SofM giúp Suning chiến thắng ở game đấu bản lề

Aries1604 26/10/2020 07:08

MỤC LỤC [Hiện]

Cặp bán kết CKTG 2020 còn lại giữa TOP Esports và Suning Gaming thực sự đã đưa người hâm mộ trải qua những cung bậc cảm xúc rất tuyệt vời. Trước khi trận đấu diễn ra, không nhiều người tin vào chiến thắng dành cho Suning khi lịch sử đối đầu của 2 đội tại LPL nghiêng hẳn về phía TES. Tuy nhiên, 1 lần nữa SofM cùng những người đồng đội lại tạo nên địa chấn, Suning thi đấu vô cùng áp đảo trước TES để dành lấy chiến thắng 3 – 1 chung cuộc và bước vào trận chung kết CKTG 2020 một cách hoàn toàn xứng đáng. SofM như thường lệ vẫn thể hiện được sự áp đảo trong khu vực rừng, người đi rừng Việt Nam góp công lớn vào chiến thắng của Suning. Anh chàng cũng được bầu chọn là MVP của trận bán kết với màn trình diễn tuyệt vời.

SofM được bầu chọn là MVP của trận bán kết

SofM đã để lại dấu ấn đậm nét của mình trong trận bán kết vừa qua. 4 ván đấu, anh chàng sử dụng 4 vị tướng khác nhau nhưng tất cả đều được thể hiện một cách rất xuất sắc. Đặc biệt ở game đấu thứ 3, game đấu bản lề vô cùng quan trọng khi tỉ số dang là 1 - 1, SofM đã khiến tất cả phải kinh ngạc với việc sử dụng Shen đi rừng. Đối chọi với Leesin trong tay Karsa, Shen của SofM tỏ ra trên cơ với liên tục những tình huống gank thành công tạo lợi thế cho Bin với quân bài Jax. Để rồi sau đó chính Bin trở thành con quái vật không thể ngăn cản, giúp Suning chiến thắng ở game đấu rất quan trọng. Trả lời phỏng vấn sau khi giành vé vào chung kết, SwordArt tiết lộ lí do về sự lựa chọn Shen của SofM. Hỗ trợ của Suning cho biết trong đấu tập đội chưa từng chơi Shen và đây chỉ là lựa chọn tình thế khi những vị tướng đi rừng đã bị cấm hết.

Shen là một lựa chọn tình thế khi các tướng đi rừng bị cấm hết (Nguồn ảnh: Kênh Youtube SofM)

Dù bị đưa vào thế khó với việc phải sử dụng vị tướng chưa từng tập luyện nhưng SofM đã thể hiện quá tốt và phần nào gây bất ngờ cho đối thủ. Hãy tiếp tục cổ vũ cho SofM cùng Suning làm nên lịch sử tại CKTG 2020 với trận chung kết gặp DWG sắp tới.​

Viết bình luận