LMHT: Động thái mới nhất của BTS Esports sau lùm xùm với xạ thủ Slayder

Aries1604 30/09/2020 06:53

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, BTS Esports đang phải nhận khá nhiều chỉ trích sau khi đăng bài có sử dụng hình ảnh của xạ thủ Slayder với nội dung gợi lại chuyện cũ giữa anh chàng và đội tuyển FTV. Sự việc trở nên căng thẳng khi sau đó Slayder khẳng định là sẽ “chơi tới cùng” do phía BTS Esports không có lời xin lỗi công khai mà chỉ nhắn tin riêng. Cả 2 bên liên tục đáp trả nhau bằng những bình luận qua lại trên mạng xã hội.

Mọi việc xuất phát từ bài đăng cố nội dung nhạy cảm từ phía BTS Esports

Slayder yêu cầu có 1 lời xin lỗi công khai từ phía BTS Esports

Mới đây, trên trang fanpage của BTS Esports bất ngờ đăng tải bài viết với tiêu đề: “Chân thành xin lỗi” thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, bài viết lại không hề nhắc đích danh đến cá nhân Slayder hay đội tuyển Team Flash mà chỉ nói rất chung chung. Hơn thế nữa, đến cuối bài post xin lỗi BTS Esports “tiện thể” giới thiệu luôn bài hát nhạc rap mới của đội tuyển sắp ra mắt. Hành động này của BTS Esports tiếp tục nhận phải phản ứng dữ dội khi cộng đồng mạng cho rằng đội tuyển chỉ đăng bài xin lỗi cho xong chứ không hề có sự chân thành như tiêu đề bài viết.

Bài đăng xin lỗi của BTS Esports

Sau đó trên trang fanpage của đội giới thiệu MV ca nhạc mới ra mắt

Hiện phía Slayder và Team Flash chưa lên tiếng sau động thái của BTS Esports. Các bạn hãy thường xuyên đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận