LMHT: Đội hình All-Stars Brazil chính thức được công bố, Faker của Brazil Kami có mặt

Sơn Tùng M-TP 15/11/2017 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những khu vực Liên Minh Huyền Thoại được đánh giá cao ở nhóm Wildcard nhưng thành tích quốc tế của các đội tuyển Brazil vẫn chưa có gì quá đáng nói. Siêu Sao Đại Chiến 2017 năm nay có lẽ là cơ hội cuối cùng trong năm để các chàng trai Brazil thể hiện được khả năng của mình trước sự theo dõi của các khán giả quốc tế.

ĐƯỜNG TRÊN

Álvaro “VVvert” Miguel Martins – thành viên của Team oNe eSports sẽ là tuyển thủ đường trên của đội Siêu Sao Brazil. Bắt đầu thi đấu chuyên nghịệp từ khi mới 17 tuổi, VVvert từng thi đấu ở 4 vị trí là xạ thủ, đường giữa, đường trên cũng như đi rừng cho các đội tuyển anh đã từng tham gia.

Sự có mặt của VVvert cũng là sự bất ngờ của All-Star Brazil

ĐI RỪNG

Gabriel “Revolta” Henud tiếp tục được người hâm mộ tin tưởng cho vị trí đi rừng của đội Siêu Sao Brazil, sau khi anh đã tham dự Allstar Wildcard trong hai năm 2015 và 2016. Khởi nghiệp từ cuối năm 2012, Revolta luôn là người chơi được đánh giá cao tại Brazil cũng như ít nhiều tạo được ảnh hưởng trên tầm quốc tế sau chiến tích đánh bại EDG tại vòng bảng CKTG 2016.

Revolta tiếp tục tham dự All-Star 2017 sau All-Star Wildcard trong hai năm 2015 và 2016

ĐƯỜNG GIỮA

“Faker của Brazil”  - Gabriel “Kami” Santos Bohm là ngôi sao được lựa chọn cho vị trí đường giữa. Ngoài việc được coi là một trong những ngôi sao đỉnh cao nhất tại Brazil, Kami còn được biết đến rộng rãi khi là tuyển thủ hiếm hoi công khai mình là người đồng tính.

Kami luôn được đánh giá cao hơn hẳn 3 người chơi đường giữa "bắt đầu bằng chữ T" khác

XẠ THỦ

Vị trí xạ thủ của đội siêu sao Brazil 2017 thuộc về Felipe “brTT” Gonçalves. Mặc dù đã rời xa thời kì đỉnh cao nhưng brTT vẫn là ngôi sao được yêu mến tại Brazil.

Anh chàng này cũng là một trong số những tuyển thủ hiếm hoi có được hai danh hiệu vô địch Brazil

HỖ TRỢ

Tuyển thủ kì cựu người Pháp Hugo “Dioud” Padioleau đã được đông đảo fan hâm mộ Brazil bầu chọn vào vị trí hỗ trợ cho đội hình Siêu Sao Brazil. Tuyển thủ sinh năm 1990 hiện đang thi đấu cho RED Canids. Dioud cũng từng tham dự All-Star Wildcard 2016 năm ngoái cùng Kami và Revolta.

Anh là người chơi nước ngoài đầu tiên có được danh hiệu vô địch Brazil

Đội hình chính thức của Siêu Sao Brazil (CBLOL):

  • Đường trên: Álvaro “VVvert” Miguel Martins
  • Đi rừng: Gabriel “Revolta” Henud
  • Đường giữa: Gabriel “Kami” Santos Bohm
  • Xạ thủ: Felipe “brTT” Gonçalves
  • Hỗ trợ: Hugo “Dioud” Padioleau

Viết bình luận