LMHT: BLV Hoàng Luân livestream nói về lí do vì sao chọn EVOS tham dự Asian Games chứ không phải Super Team

Sơn Tùng M-TP 30/05/2018 13:05

MỤC LỤC [Hiện]

Với các tuyển thủ đang thi đấu nước ngoài như Levi, Sofm…rất khó có thể sắp xếp thời gian để trở về nước tham dự giải đấu vì họ cũng phải tham gia giải đấu chuyên nghiệp ở khu vực của họ. Chưa kể tới việc các câu lạc bộ – tổ chức đó không thể sắp xếp thay người khác vào, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả đội tuyển của họ ở khu vực. Việc tập luyện của các thành viên super-team sẽ là một vấn đề rất lớn vì họ không thể sắp xếp thời gian tập luyện với nhau vì rất nhiều vấn đề: địa lý (nếu lấy thành viên ở nước ngoài về đại diện), thời gian (lịch thi đấu của các giải khác chồng chéo),...

Giải đấu Asian Games sẽ có hai phần : Vòng loại Đông Nam Á diễn ra vào tháng 6 và vòng chung kết diễn ra vào tháng 8. Như vậy là lịch thi đấu của Asian Games là nằm xen kẽ với các giải đấu lớn khác như LCS, LPL,.., và cả các giải đấu khác có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam thi đấu nên sẽ rất ảnh hưởng đến các đội tuyển đó nếu mất thành viên để tập luyện/thi đấu cho Asian Games.

Vì vậy, sau khi cân nhắc rất nhiều yếu tố dựa trên thành tích tốt nhất hiện tại, thời gian quá gấp rút để chốt danh sách, ban tổ chức tin rằng EVOS xứng đáng là đại diện tốt nhất của Việt Nam tại giải đấu Asian Games lần này.

Hoàng Luân nói về lí do

Đội hình chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại Đông Nam Á Asian Games 2018:

  • Đường trên: Phan “Stark” Công Minh
  • Đi rừng: Nguyễn Lê “Yi Jin” Hải Đăng
  • Đường giữa: Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn
  • Xạ thủ: Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ: Lê “RonOP” Thiên Hàn
  • Dự bị: Trương “Beyond” Vĩnh Thanh
  • HLV: Ngô “Violet” Mạnh Quyền

Viết bình luận