LMHT: Bất ngờ với tỉ lệ thắng của “Hoàng Thượng” Yuumi sau khi trải qua đợt giảm sức mạnh của Riot

Aries1604 28/06/2020 10:21

MỤC LỤC [Hiện]

Từng là hot pick tại CKTG 2019 vừa qua khi sở hữu khả năng hồi máu cũng như lượng sát thương cực lớn, Yuumi giờ đây đã không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hỗ trợ. “Hoàng Thượng” đang liên tục trải qua những đợt giảm sức mạnh và phiên bản 10.13 có thể coi là cú neft chí mạng dành cho Yuumi. Giờ đây “cô mèo lười” sẽ không thể thoải mái buff máu cho đồng đội như trước nữa khi chiêu E – Tăng Động đã bị chỉnh sửa, khiến năng lượng tiêu hao trở nên cực lớn.

Yuumi sẽ không thể sử dụng kĩ năng E một cách thoải mái như trước nữa

Cụ thể, chiêu E của Yuumi được thay đổi năng lượng tiêu hao từ 100/115/130/145/160 thành 40/45/50/55/60 (+15% năng lượng tối đa). Điều này khiến Yuumi luôn ở trong trạng thái thiếu hụt năng lượng và không thể hỗ trợ đồng đội liên tục được như những phiên bản trước. Từ 1 cô nàng là hot pick với tỉ lệ thắng cao, giờ đây win rate của Yuumi đang thực sự đáng báo động khi đứng dưới đáy BXH.

Yuumi đứng top 4 trong BXH các tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất meta

Và top 1 trong BXH các vị tướng hỗ trợ có tỉ lệ thắng thấp nhất

Với đợt giảm sức mạnh lớn này cùng với những chỉ số của Yuumi ở thời điểm hiện tại thì trong thời gian tới chắc chắn cô nàng này sẽ ít được lựa chọn trong các trận đấu xếp hạng hay ở những giải đấu chuyên nghiệp.​

 

Viết bình luận