LCK xuất hiện trường hợp đầu tiên nghi nhiễm dịch cúm Corona, giải đấu đứng trước nguy cơ bị tạm hoãn?

Aries1604 24/02/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Dịch cúm Corona đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại Hàn Quốc. Tốc độ lây lan đang ở mức báo động khi số lượng người dương tính virus Corona vẫn tăng theo từng ngày tại “Xứ sở Kim Chi”. Trước đó, để đảm bảo tiến độ của giải đấu LCK thì các trận đấu vẫn được diễn ra nhưng không có sự cổ vũ của khán giả, các tuyển thủ và nhân viên, MC cũng được kiểm tra sức khỏe một cách kĩ lưỡng trước khi bước vảo các trận đấu.

LCK thi đấu trong tình trạng không có khán giả từ đầu mùa giải

Mới đây, ngay sau ván thi đấu thứ nhất giữa SB và DWG trong khuôn khổ vòng 3 LCK mùa xuân 2020 kết thúc, một sự cố đã xảy ra khi nữ MC Kim Min-Ah được xác nhận sốt 37,5. Trước tình trạng bùng phát dịch cúm Corona tại Hàn Quốc, cô nàng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để khám và làm những xét nghiệm cần thiết. Đây được ghi nhận là trường hợp đầu tiên của giải đấu LCK phải đi kiểm tra do có dấu hiệu của dịch cúm Corona.

Nữ MC Kim Min-Ah được đưa đi xét nghiệm trong lúc giải đấu vẫn đang diễn ra

Sau sự cố của MC Kim Min-Ah, để đảm bảo an toàn cho các tuyển thủ cũng như các nhân viên khác thì Riot Hàn Quốc đưa ra thông báo hủy họp báo cũng như phỏng vấn sau trận đấu. Tất cả những người có mặt tại nhà thi đấu LoL Park cũng được yêu cầu trở về nhà tự cách li và không được ra ngoài cho đến khi có kết quả về tình hình sức khỏe của MC Kim Min-Ah. Trong trường hợp diễn biến sức khỏe của nữ MC có chiều hướng xấu, không loại trừ khả năng Riot Hàn Quốc sẽ tạm hoãn tuần thi đấu thứ 4 LCK mùa xuân 2020 để đảm bảo an toàn cho các tuyển thủ. 

Viết bình luận