KT Score chia sẻ về chiếc cúp vô địch: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt tại Asian Games tới đây nhằm đạt cho mình cú ăn 3"

Antonier 11/08/2018 18:32

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm qua, đội tuyển KT Rolster đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước MVP khi họ đè bẹp đối thủ với tỉ số 2-0. Kết quả này đã phán ánh rất rõ sức mạnh của KT vào lúc này, một khả năng đi đường và combat tổng vô cùng tuyệt vời. Đồng thời chiến thắng này đã đưa họ lên ngôi nhất bảng khi mà dù thành tích thắng bại và hệ số hai đội bằng nhau nhưng do KT đã giành chiến thắng trong 2 lần đối đầu với Griffin năm nay nên đội tuyển được mệnh danh là "Siêu đội hình" đã soán ngôi vị số 1.

Chiếc cúp vô địch đang gần hơn bao giờ hết với KT Rolster

Sau trận đấu, KT Rolster đã có màn phỏng vấn với đài OGN

Q: Chẳng phải đây là ước mơ trở thành hiện thực hay sao?

Smeb: Hôm nay thật khó khăn nhưng tôi rất vui với kết quả giành được. Tất cả mọi người đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Dù cho chúng tôi rất lo lắng nhưng thật may khi cả đội không thể hiện ra ngoài.

Trong game 1, bạn đã thể hiện một màn trình diễn rất tốt với con bài Jarvan. Liệu có sự chuẩn bị nào trước không?

Smeb: Khi chơi J4, bạn phải tính toán rất kỹ trước khi băng vào nếu muốn giành chiến thắng. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ và tìm thời cơ hợp lý.

Cậu đang được ca ngợi rất nhiều đó Smeb, có người còn nói cậu đang trong giai đoạn đỉnh cao phong độ nhất

Smeb: Thẳng thắn mà nói, lối chơi của tôi và lối chơi của KT ban đầu khá khác nhau. Tôi đã phải điều chỉnh sao cho phù hợp với cả đội và biến phong cách đó thành của mình. 

Smeb đang có phong độ vô cùng ổn định trong thời gian gần đây

Cuối cùng cậu cũng có thể giành được 1 danh hiệu rồi đó! Bạn nghĩ thế nào?

Score: Đây là lần đầu tiên tôi tiến tới vòng Play-off một cách trực tiếp, cảm giác này thật sự rất tuyệt vời.

Vậy KT liệu sẽ có kì nghỉ nào trước khi thi đấu tiếp không?

Score: Nếu chúng tôi để thua hôm nay, chúng tôi sẽ không có kì nghỉ vì phải chuẩn bị cho Playoff. Vậy liệu khi thắng rồi, chúng tôi có thể đi nghỉ được không?

Score có cơ hôi phá cái dớp chưa bao giờ vô địch một danh hiệu lớn của mình

Bạn có cảm thấy áp lực không Ucal?

Ucal: Tôi không nghĩ tới chuyện gì khác ngoại trừ việc thi đấu trong trận chung kết. Tôi đang rất nóng lòng bắt đầu trận đấu, ngoài ra tôi cũng cần phải có một khoảng thời gian nghỉ ngơi nữa.

Cảm giác ra sao khi giành được danh hiệu trong màu áo KT?

Deft: Sau khi để thua trước Hanwa Life ngay sau Rift Rivals, chúng tôi đã tự nhủ rằng: "Nếu thua thêm một trận nữa chắc chúng tôi không thể giành tấm vé tới Playoffs". May sao chúng tôi đã cán đích ở vị trí số 1.

Khả năng gây sát thương vô cùng tốt của Deft đã giúp KT chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng

Tôi nghe nói rằng Mata sẽ có trận chung kết lần thứ 3 trong cùng 1 sân vận động

Mata: Tôi nghĩ nơi đó bị ểm bùa rồi. Tôi đã để thua 2 lần trước SKT, năm nay sẽ không còn họ nữa nên tôi mong rằng mình sẽ giành chiến thắng.

Khi Smeb chuyển tới KT, cậu ấy có nói mình đến đây là để giành danh hiệu. Bây giờ khi đã gần điều đó đến mức này rồi, cậu có cảm xúc gì?

Smeb: Quả thật tôi đã nghĩ như vậy, nhưng con đường đến đây quả là gian nan khổ ải (cười). Mặc dù vậy cũng rất vui khi cuối cùng cũng có cơ hội trở thành nhà vô địch.

"Chắc cái sân vận động đó bị ểm bùa rồi"-Mata said

Huấn luyện viên đã khóc trong khu vực hậu trường, vậy các tuyển thủ có rơi nước mắt hay không?

Ucal: Mọi người cảm thấy rất vui nhưng tôi bỗng đột nhiên thấy buồn khi thấy huấn luyện viên khóc. Cũng khá ngạc nhiên khi thấy anh ấy khóc nhưng đó là giọt nước mắt của niềm vui nên không sao.

Bạn có lời nào nhắn nhủ đến những người đồng đội không?

Smeb: Các tuyển thủ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để đến được đây nhưng tôi cho rằng ban huấn luyện mới là những người chịu đựng nhiều nhất. Tôi muốn gửi đến họ lời cảm ơn chân thành và sẽ bù đắp cho họ bằng chiếc cúp vô địch.

Bạn sẽ tham gia Asian Games tới đây, liệu bạn có nghĩ mình sẽ đạt được cú ăn 2 hay không?

Score: Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt tại Asian Games tới đây vì nó rất quan trọng.  Đồng thời tôi muốn đạt được cú ăn 3 luôn (bao gồm CKTG)

Biết đâu Score sẽ tạo nên cú ăn 3 giống như trong bóng đá

Cả đội đang đứng trước cơ hội rất lớn cho tấm vé dự CKTG, bạn có cảm thấy tự tin không Ucal?

Ucal: Đây là giấc mơ của tôi thế nên tôi chỉ cảm thấy rất vui. Đồng thời tôi rất muốn giúp Score trở thành nhà vô địch 

Còn lời cuối nào muốn gửi đến mọi người không? 

Deft: Khi tôi phải trải qua quãng thời gian khó khăn, huấn luyện viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có thể trở lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến ban huấn luyện.

Mata: Chúng tôi có thể đến được đây là nhờ đội ngũ huấn luyện đã rất nỗ lực. Đồng thời cũng là nhờ đến sự ủng hộ của fan hâm mộ đã giúp chúng tôi có động lực tiến lên phía trước. Thế nên lần này cả đội sẽ giành chiếc cúp vô địch để không uổng phí sự ủng hộ của mọi người.

Viết bình luận