HLV KT “không có gì để nói” sau khi thua liền 2 trận 0-2, văng ra khỏi nhóm dự playoffs LCK Mùa Hè 2024

June 08/08/2024 14:08

KT sẽ còn đụng độ GEN, DK cùng DRX trong 3 loạt trận còn lại và hiện đang xếp ở hạng 7 vòng bảng.

KT Rolster lại thua thảm 0-2 Kwangdong Freecs vào hôm qua (07/8) tại Tuần 8 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Mọi thứ đang trở nên tồi tệ với KT khi họ tụt xuống vị trí thứ bảy sau hai thất bại 0-2 trước OkSavingsBank BRION và KDF. Trước đó, HLV trưởng Hirai của KT từng nói rằng, “Tôi không cần kinh nghiệm hay trải nghiệm nào trong quá khứ. Tôi sẽ quay lại những điều căn bản” sau khi thất thủ bạc nhược trước đội bét bảng BRO vào hôm 04/8. Dù thể hiện sự thất vọng và cam kết sẽ cố gắng hết sức nhưng KT vẫn không thể có điểm trước KDF. Sau cuộc đấu, HLV Hirai cùng đội trưởng Deft đã đại diện KT tham gia cuộc họp báo nhanh.

Hãy đánh giá chung về trận đấu ngày hôm nay.

Hirai:Tôi không có gì để nói cả. Cả quá trình lẫn kết quả đều không tốt.

Deft:Ngay từ ván đấu đầu tiên, chẳng có gì diễn biến như những gì mà chúng tôi mong muốn. Tôi nghĩ tôi phải làm tốt hơn.

Trận đấu này rất quan trọng (đấu vơi đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 6) nhưng có vẻ như KT đã không thể đồng bộ với những gì đã chuẩn bị. Bạn nghĩ kết quả này khác với những gì mong đợi ở mức độ nào?

Hirai:Tôi không hiểu. Có cảm giác như tất cả mọi người đều không hoàn thành được vai trò của mình. Chúng tôi thua vì chơi không tốt. Tôi nghĩ chúng tôi nên làm tốt hơn.

KT không phải là một đội dễ gục ngã ở những thời điểm quan trọng. Nhưng hôm nay có vẻ có điều gì đó hơi kỳ lạ. Bạn nghĩ trận đấu hôm nay diễn ra như thế nào?

Deft: Có vẻ như mọi khoảnh khắc đều không như mong đợi. Đáng lẽ điều đó đã không xảy ra khi tôi bị bắt lẻ hai lần trong ván 1. Nhưng việc tôi bị Aurora ‘bắt bài’ lại là một vấn đề lớn. Ở ván 2, ngay cả khi phạm sai lầm trong tình huống xâm lăng rừng, Nidalee (KDF Cuzz) vẫn có thể giành được chút lợi thế ở đường dưới. Chúng tôi đã không thể cản được đòn tấn công của Nidalee ngay từ cấp 1 dẫn đến mất Tốc Biến.

Các ván đấu không hề đơn giản. Hãy cho chúng tôi biết các bạn sẽ tổ chức và chuẩn bị thế nào vì vẫn còn mục tiêu phấn đấu phía trước.

Hirai: Tôi sẽ tập trung lại và gắng hết sức thêm lần nữa. Dù chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và sự nghiệp lừng lẫy nhưng tất cả những điều này chẳng quan trọng bằng hiện tại. Chúng tôi muốn thi đấu bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt những điều cơ bản. Tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi kết thúc lịch trình còn lại và sẽ lên phương án thật tốt.

Deft: Tôi không nghĩ việc chỉ cần vào playoffs (LCK Mùa Hè 2024) là đã xong nhiệm vụ. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt hơn để không thua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Viết bình luận