Thua KDF, KT Deft khen tân binh xạ thủ Reaper của đối phương “đóng góp rất nhiều vào chiến thắng”

June 14/06/2024 14:25

Đội trưởng của KT đương nhiên cực kỳ thất vọng trước khi bước vào màn cuộc chạm trán với đội tuyển cũ DK vào ngày mai (15/6).

Dù đã chuẩn bị rất kỹ càng cho LCK Mùa Hè 2024 nhưng KT Rolster lại có màn ra mắt đáng thất vọng khi thất thủ 0-2 trước Kwangdong Freecs. Deft, xạ thủ kiêm đội trưởng của KT, đã thừa nhận thất bại toàn tập và lên tiếng trấn an đồng đội cũng như người hâm mộ vượt qua khó khăn.

Theo đó, KT đã sụp đổ hoàn toàn ở ván 1 và dù đã thi đấu khởi sắc hơn ở game 2 nhưng họ vẫn để cho KDF lội ngược dòng để khép lại một ngày thi đấu đáng quên. Có mặt trong phòng hợp báo sau trận, Deft mở đầu: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chuẩn bị từ lâu nhưng tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã thua cuộc. Tuy nhiên, tôi nghĩ những vấn đề nảy sinh trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cũng giống như trong thực tế và dẫn đến kết quả thất bại. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải làm tốt hơn.

Deft tiếp tục đi sâu hơn vào chi tiết diễn biến loạt Bo3: “Chúng tôi đã có lợi thế rất lớn trong ván 2 nhưng lại không thể tận dụng lợi thế mình có một cách mượt mà trong tình thế thuận lợi. Nếu tận dụng được nó một cách khôn khéo thì đã không xảy ra tình huống lật kèo. Chúng tôi đã phạm sai lầm khi đẩy quá sâu. Và pha chúng tôi lui về từ đường giữa rồi tách lẻ Vi (Pyosik) là tình huống tàn khốc nhất. Jhin của đối thủ (Reaper) đã đóng góp rất nhiều vào chiến thắng.

Sau KDF, KT sẽ phải đối đầu với Dplus KIA vào ngày mai (15/6). Trước khi KT ra sân, DK đã thắng đẹp Hanwha Life Esports 2-1 nhờ khả năng macro và giao tranh từ giữa đến cuối game hay hơn đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Deft đã xem kỹ màn trình diễn của đội tuyển cũ DK trước HLE và kết thúc cuộc phỏng vấn với nhận xét rằng KT Không chỉ cần khắc phục sai sót mà còn cần sắp xếp lại các cấp bậc tướng cho phù hợp với meta hiện tại. “Tôi đã xem DK thi đấu và họ có vẻ như chơi tốt hơn LCK Mùa Xuân 2024. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt sao cho phù hợp. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải nói chuyện nhiều trong nội bộ và tổ chức sắp xếp các hạng tướng tốt hơn để không còn gặp khó trước các lượt cấm chọn ngay cả khi thua trước ván đấu đầu tiên” – Deft nói.

Viết bình luận