Huanfeng lại tiếp tục gây tai tiếng khi thừa nhận sẽ bán độ với giá 15.000$ đúng thật là lắm tài nhiều tật

dbaohz10 12/12/2020 13:33

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu sau khi tin đồn cắm sừng bạn gái, giờ đây “Huấn phèn” của Suning lại tiếp tục vạ miệng khi ngay trên sóng stream của mình, Huanfeng đã trao đổi với đồng đội của mình là Angel người đi mid cho Suning. Cụ thể, anh chàng đã tiết lộ sẽ bán độ với mức giá 15.000$ tương đương gần 350tr VND. Anh cũng khẳng định chắc chắn sẽ bán độ không ngừng nếu có mức giá đó với thái độ rất vui vẻ mặc dù Angel đã khuyên anh nên cẩn thận với lời nói của mình.​

Cụ thể cuộc trò chuyện giữa Huanfeng và Angel
  • Angel: Thế cậu muốn làm gì?
  • huanfeng: Bán độ, hợp lý không?
  • Angel: Không hề!
  • huanfeng: Bán độ có giá 15000 USD (khoảng 10 vạn Nhân dân tệ ~ 346 triệu VNĐ) một trận đấy.
  • Angel: Không hợp lý tí nào, vì cậu chỉ có thể bán độ đúng 1 lần thôi (trước khi bị lộ).
  • huanfeng: Bán độ 1 lần? Cậu có thể bán độ liên tục không ngừng mà.
  • Angel: Chắc chắn là không được đâu
  • huanfeng: Tôi, Tang Huanfeng, không bị điều gì kìm chân đâu.
Thời gian gần đây việc bán độ đang diễn ra nhiều hơn cả các khu vực như LPL, LCK, ngay cả VCS. Về Huanfeng thì không biết anh có đùa thật hay không,  nhưng với phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình, Huanfeng đã phải lĩnh án phạt từ Suning là trừ đi toàn bộ tiền thưởng của mùa giải LPL Mùa Xuân 2020.


Ngay cả Quỷ vương Faker nạn nhân bị dính vào tệ nạn cá độ bằng cách cá cược các trận đấu mà Quỷ vương tham gia trên rank hoặc đấu giải. Các trang cá độ Trung Quốc và Hàn Quốc cho người chơi đặt cược vào các game thủ như Faker và họ sẽ làm cách nào đó để đội địch feed hoặc afk.
Còn ngay VCS thì gần đây chính là tuyển thủ PHT người đi mid cho Overpower Gaming đã tham gia cá độ ngay khi còn đang thi đấu cho đội tuyển này. Hậu quả của việc cá độ này là PHT đã bị cấm thi đấu các giải thuộc VCS trong 2 năm. Một hành vi đầy khiển trách của các game thủ và không có tính chuyên nghiệp.

Còn quay về Huanfeng, có lẽ anh nên tự kiểm điểm bản thân mình. Mặc dù chỉ mới nổi sau mùa giải này, nhưng anh đã dính vào các vụ mà đầy phẫn nộ như cắm sừng bạn gái, giờ lại đến bán độ. Hình ảnh của anh và cả Suning đã bị xấu đi phần nào.

Viết bình luận