EGO bất ngờ comeback giữa lúc VCS đang rối ren vì vấn nạn “đố bạn”: Thời đến cản không kịp?

Aries1604 28/03/2024 23:11

EGO đã có những động thái ngay sau thông báo từ BTC VCS về việc cấm thi đấu tạm thời với những cá nhân có dấu hiệu vi phạm.

Sau khoảng thời gian tạm hoãn giải đấu để điều tra sai phạm đến từ những tuyển thủ, mới đây BTC VCS đã chính thức đưa ra thông báo quan trọng tiếp theo. Cụ thể, sau khi xem xét, xác định các dữ liệu bất thường phát sinh ở các trận đấu đã diễn ra được ghi nhận trong trò chơi LMHT và đối chiếu với những quy định đã ban hành thì BTC đã đưa ra quyết định tạm dừng hoạt động thi đấu, chỉ đạo thi đấu của 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển đang tham dự VCS 2024 Mùa Xuân.

Trong thời gian tạm dừng thi đấu, chỉ đạo thi đấu, những cá nhân này sẽ không thể tham gia bất cứ hoạt động Thể thao Điện tử nào của Riot Games, bao gồm các giải đấu chính thức hoặc do bên thứ ba tổ chức. Trong quá trình thực hiện việc kiểm tra tuân thủ, BTC sẽ cho phép các thành viên của đội tuyển nằm trong danh sách cấm thi đấu tạm thời bổ sung thông tin hoặc phản hồi quyết định của BTC.

BTC VCS tạm dừng thi đấu, chỉ đạo thi đấu của 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển
BTC VCS tạm dừng thi đấu, chỉ đạo thi đấu của 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển

Sau khi hoàn thành công cuộc điều tra này từ BTC VCS thì khả năng cao nhân sự các đội sẽ có những biến động đáng kể. Team Whales đã có động thái vô cùng quyết liệt là chấm dứt hợp đồng với 2 tuyển thủ trong diện tình nghi là BeanJ và Glory.

Giữa lúc VCS đang rối ren thì EGO bất ngờ có động thái mong muốn được comeback. Cụ thể bên dưới bài đăng của VCS LMHT và Team Whales LOL Esports thì EGO lần lượt để lại những bình luận ứng tuyển là: “Team nào tuyển jungle liên hệ em nhé” và “Cho em xin 1 slot đi rừng nhá”.

Sau khi rời SGB và tuyên bố giải nghệ, EGO liên tục vướng phải những drama liên quan đến việc vay mượn tiền để đánh bạc. Anh chàng nhiều lần ngỏ ý comeback nhưng đến thời điểm hiện tại chưa có đội nào tuyển.

EGO liên tục xin ứng tuyển với hy vọng comeback VCS

EGO liên tục xin ứng tuyển với hy vọng comeback VCS
EGO liên tục xin ứng tuyển với hy vọng comeback VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận