Hãng xe hơi danh tiếng của Mỹ trở thành nhà tài trợ cho đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming

Aries1604 16/07/2019 10:57

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây đội tuyển Invictus Gaming công bố Chevrolet chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội tuyển. Chevrolet hiện nay là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới, thuộc tập đoàn General Motors Corporation (GM) – là một hãng sản xuất ô tô lớn ở Mỹ, có trụ sở ở Detroit, tiểu bang Michigan, Mỹ. Đây là hãng sản xuất ô tô đứng thứ nhì thế giới, sau Toyota theo   xếp hạng doanh số toàn cầu. Chevrolet được xem là đối thủ truyền kiếp của hãng xe đồng hương – Ford. Chevrolet cũng đang là nhà tài trợ cho đội bóng nổi tiếng của nước Anh là Manchester United.

Lại thêm một nhà đầu tư tiềm năng hợp tác với 1 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại

Invictus Gaming là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh của Trung Quốc, hiện đang là đương kim vô địch thế giới. Dĩ nhiên sức ảnh hưởng của đội tuyển này là vô cùng lớn. Việc Chevrolet tài trợ cho IG là một bước đi thông minh để có thể tiếp cận vào thị trường châu Á màu mỡ cực kì tiềm năng. Đối với IG, các tuyển thủ sẽ được sử dụng những chiếc xế hộp mới nhất để di chuyển phục vụ việc quảng bá xe cho nhà tài trợ. Ngoài ra trên áo đấu của đội cũng sẽ xuất hiện logo của Chevrolet. Có thể thấy sức hút của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại ngày càng lớn, rất nhiều những nhà tài trợ khổng lồ sẵn sàng đầu tư vào để có thể nâng tầm thương hiệu của mình. Mới đây nhất là việc Team Liquid hợp tác cùng Marvel và giờ đến lượt IG kết hợp cùng Chevrolet. Quả là những tín hiệu đáng mừng cho nền Esports nói chung và bộ môn Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

The Shy trong bộ hình kết hợp với Chevrolet

IG đang không có được một thành tích tốt tại LPL mùa hè 2019 khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Hy vọng với sự có mặt của nhà tài trợ mới sẽ giúp các tuyển thủ IG có thêm sự tự tin để có thể thi đấu thật tốt ở những tuần thi đấu tiếp theo.

Viết bình luận