Giải đấu DOTA 2 INFINITY - Team PewPew ghi điểm !!

Bốp 16/11/2015 13:00

(Game8) Giải Đấu INFINITY được tài trợ bởi 188ASIA đã khéplại sau 2 tuần thi đấu đầy kịch tính với Giải Nhất 7,000,000 Đồng đã thuộc về độiPewPew sau khi dành chiến thắng trước đội Ozone.Joker tại trận chung kết.


Về PewPew – Đội Về Nhất

Tuy đội hình vừacó nhiều thay đổi mới, Quán Quân PewPew chỉ trong thời gian ngắn đã tìm được tiếngnói chung, thi đấu teamwork tốt từ những trận vòng loại, cao trào là tại trậnchung kết có đến hơn 4,000 người xem trận tiếp trận đấu trên PewPew Talk TV. Vớichiến thắng này, PewPew đã mang về thêm một thành tích nổi bật trong chặng đườngthi đấu trong năm 2015 này và để lại những hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.


Về Ozone.Joker – Đội Về Nhì

Ozone.Jocker với những chiến thắng như chẻtre từ vòng loại, tuy có chút khó khăn tại bán kết, nhưng Ozone.Jocker vẫngiành được chiếc vé vào trận tranh chung kết của giải Dota 2 Infinity. Với độihình mới và nhiệt huyết team Ozone.Jocker đã cống hiến hết mình cho khán giả nhữngpha combat đẹp mắt. Không dừng lại tại đó team Ozone được đầu tư khá kỹ với nhữngnguyên cứu sâu về những đối thủ mình sắp gặp và có những phương án đấu đầu cụthể cho từng team. Chính điều này đã giúp cho Ozone.Jocker giành được giải nhìtại giải lần này.


Về GaG Gaming – Đội Về Ba

GaG tuy mớithành lập nhưng với skill đồng đều và táo bạo trong cách ban pick đã giúp độiđi tới những trận cuối cùng của Giải Đấu. GaG hứa hẹn sẽ sớm trở thành 1 cáitên lớn trong làng DOAT 2 Việt Nam.

 

Tại INFINITY,có thể dễ dàng nhận thấy các đội có trình độ thi đấu khá đồng đều. Với hơn 30 đội thi đấu hết sức mình, nhắmđến mục tiêu cuối cùng là nâng cao chiếc cúp vô địch cùng Giải Nhất 7,000,000 Đồng,tất cả đã cống hiến cho Giải Đấu và những fan hâm mộ DOTA 2 những trận đấu rấtmãn nhãn. Được biết, ngay sau khi kết thúc giải đấu Dota 2 INFINITY, 188ASIA đã ngay lập tức bắt tay vào việc lên kế hoạch để có thể tổ chức một giải đấu mới vào tháng 12/2015 này.

Viết bình luận