Giải đấu $100,000,000 của Fortnite khiến người chơi có thể biến thành "triệu phú" dễ dàng

HNAQ 22/05/2018 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

"Victory Royale" tiếp theo có thể biến bạn thành 1 triệu phú. Lên trang bị cho bạn, bước vào và bắt đầu luyện tập thôi. Kể từ khi ra mắt Fortnite Battle Royale, chúng tôi đã nhận thấy được sự dành tình cảm để phát triển giải đấu cho cộng đồng người chơi và không thể chờ đợi để dành quyền cho bạn chiến đấu một cách tốt nhất.

Epic Games, công ty đứng đằng sau tựa game phổ biến đình đám Fortnite , cho biết rằng Monday sẽ cung cấp 100 triệu đô-la giải thưởng để tài trợ cho mùa giải 2018-2019

Phong cách chơi giữa người chơi vs người chơi với nhau của Fortnite đã làm nó trở thành 1 ứng cử viên chính cho các giải đấu esports. Bằng cách thêm một chút khuyến khích (hàng triệu đô la), Epic Games đang thúc đẩy. Fortnite trở thành một trò chơi lớn cho một giải đấu. 

Epic Games cho biết họ sẽ công bố chi tiết hơn về thể lệ thi đấu và điều kiện cần của cuộc thi trong những tuần tới đây.

Có thể thấy được mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng công ty Epic Games đã làm chấn động các tựa game khác đang cạnh tranh với Fortnite bằng cách tổ chức một giải đấu với tiền thưởng lớn chưa từng có như thế này, động thái này cho thấy Epic Games sẵn sàng sử dụng đồng tiền kiếm được từ lợi nhuận của mình mà tổ chức những sự kiện lớn nhằm gắn kết những người chơi game nói chung và những người chơi chuyên nghiệp nói riêng làm sao để họ có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình một cách tốt nhất.

Hiện nay tựa game Fornite đang được chơi rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, hàng loạt các streamer nổi tiếng như Shroud, Ninja... đều có lượng viewers lớn khi stream tựa game này. Cho thấy được Fortnite hiện tại đang cạnh tranh khốc liệt với các tựa game khác như PUBG, H1Z1... Hi vọng rằng giải đấu sẽ được tổ chức sớm và biết đâu sẽ có một vài đội tuyển của Việt Nam tham dự và giành được các giải thưởng có giá trị đem về nhà, nếu đạt thứ hạng cao thì rất dễ dàng có thể trở thành "triệu phú" bằng việc chơi game.

Viết bình luận