EGO thừa nhận việc “scam” tiền fan để cờ bạc, vẫn tự hào một điều về bản thân

Aries1604 05/10/2023 06:55

EGO đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố có hành vi vay mượn tiền của fan nhưng không trả.

EGO có lẽ là một trong số những trường hợp khiến NHM cảm thấy khá tiếc nuối. Từng được đánh giá là người đi rừng hàng đầu VCS, có thời điểm anh chàng này còn thể hiện sự áp đảo trước Levi tuy nhiên việc liên tục vướng phải những drama không đáng có đã khiến sự nghiệp của cựu tuyển thủ SGB xuống dốc không phanh.

Sau khi quyết định rời SGB khi VCS Hoàng Hôn 2023 vẫn đang diễn ra, EGO đã lựa chọn việc nghỉ hẳn thi đấu chuyên nghiệp để chuyển sang stream toàn thời gian kết hợp cày thuê. Dẫu vậy, thêm một lần nữa EGO lại khiến CĐM ngán ngẩm khi liên tiếp bị tố có hành vi lừa đảo tiền của fan để đi đánh Poker.

EGO bị tố có hành vi lừa tiền fan
EGO bị tố có hành vi lừa tiền fan

Mới đây, sau khoảng thời gian khóa trang cá nhân, EGO đã chính thức thừa nhận lỗi lầm, đồng thời gửi lời xin lỗi và mong được mọi người tha thứ.

“Xin chào mọi người mình là ego, thời gian gần đây có nhiều tin xấu về mình mình thừa nhận là mình sai và muốn xin lỗi mọi người về vụ việc gần đây mình đã lún quá sâu vào poker và giờ mình muốn xin lỗi cộng đồng tha thứ cho mình và cho mình cơ hội làm ăn, mình hứa sẽ không bao giờ tái phạm vụ này nữa, ai biết mình sẽ hiểu cho hoàn cảnh mình mong mọi người thông cảm và hiểu cho mình, trong thời gian này mình sẽ im lặng và cố gắng sửa đổi, cuộc đời mình có sai, sai rất nhiều nhưng mình chưa từng sai lầm trong việc bán độ game, đó là cái mình tự hào về bản thân và những gì mình đóng góp cho liên minh Việt Nam mong được cộng đồng tha thứ” – EGO đăng tải trên trang cá nhân.

EGO xin lỗi về những lỗi lầm và mong được tha thứ
EGO xin lỗi về những lỗi lầm và mong được tha thứ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận