Đụng độ FNC tại Ngày 2 Vòng Thụy Sỹ, GAM mang theo hy vọng tái hiện kí ức tuyệt vời tại CKTG 2017

Aries1604 20/10/2023 01:07

NHM đang rất trông chờ GAM sẽ mang đến một điều đặc biệt để tiếp đón đại diện LEC như cái cách mà họ đã làm tại CKTG 2017.

Như giới chuyên gia nhận định, GAM chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi bước vào Vòng Thụy Sỹ tại CKTG 2023. GAM là đội tuyển duy nhất thuộc khu vực nhỏ góp mặt trong Vòng đấu đầy khắc nghiệt này.

Không chỉ vậy, ở ngay trận mở màn GAM đã phải chạm mặt đại diện cực kì mạnh tại LCK là Gen.G. Gen.G được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2023 và rõ ràng cơ hội để GAM làm nên bất ngờ là không nhiều.

Không có địa chấn nào xảy ra, GAM đón nhận thất bại trước Gen.G chỉ sau 22 phút thi đấu. Đây cũng là trận đấu có thời gian kết thúc ngắn nhất tại CKTG 2023 tính đến thời điểm hiện tại.

GAM nhận trận thua chóng vánh trước Gen.G
GAM nhận trận thua chóng vánh trước Gen.G

Khép lại ngày thi đấu đầu tiên tại Vòng Thụy Sỹ, không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra khi những đội tuyển được đánh giá cao hơn đều có được thắng lợi. Ngày thi đấu thứ 2 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với những cặp đấu nội chiến giữa BLG và JDG hay T1 gặp Gen.G. GAM sẽ chạm trán đại diện đến từ LEC là FNC với hy vọng tái hiện được kí ức đẹp tại CKTG 2017.

Hẳn tất cả vẫn còn nhớ con Nocturne trong tay Levi khuấy đảo đội hình FNC hay pha Quadra Kill của Noway giúp GAM tạo nên địa chấn khi đánh bại một FNC đang thăng hoa tại thời điểm đó. Tất cả đều đang hy vọng GAM sẽ làm lại được điều tương tự và mang lại chiến thắng đầu tiên cho đại diện VCS tại Vòng Thụy Sỹ.

Các cặp đấu Ngày 2 Vòng Thụy Sỹ CKTG 2023
Các cặp đấu Ngày 2 Vòng Thụy Sỹ CKTG 2023

Kí ức đẹp tại CKTG 2017 lại hiện về
Kí ức đẹp tại CKTG 2017 lại hiện về

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận