Dev của Respawn lên tiếng giải thích tại sao họ sẽ không giới thiệu một vũ khí mới trong Apex Legends Season 5

break 14/05/2020 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Theo "truyền thống" của Apex Legends, Respawn sẽ phát hành một Legend và một vũ khí mới ở mỗi mùa Season được giới thiệu. Và bên cạnh sự xuất hiện của Loba, nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng Volt SMG sẽ là khẩu súng tiếp theo gia nhập vào kho trang bị của Apex Legends.

>> Chủ sở hữu FaZe Clan xác nhận đội tuyển CS:GO của họ được thành lập từ nguồn tiền web cá độ trực tuyến

Tuy nhiên thì điều này đã chính thức bị phủ nhận khi mới đây, một dev của Respawn đã lên tiếng xác nhận rằng Season 5 sẽ là mùa đầu tiên mà không có một khẩu súng mới nào được giới thiệu.

Sentinel hiện là vũ khí mới nhất được thêm vào Apex Legends

"Chúng tôi đã ngồi lại và tự hỏi liệu Apex Legends có thực sự cần một vũ khí mới mỗi mùa hay không? Nếu việc thêm vũ khí được tiến hành mỗi mùa, chúng sẽ trở nên bị bão hòa trong khi thực tế không gây được nhiều ảnh hưởng đến gameplay của trò chơi." 

Ngoài ra, phương án sử dụng Vaulting weapon như trong Fortnite cũng được Respawn xem xét nhưng chúng có vẻ như không hợp với tựa game Battle Royale này. "Vaulting weapon sẽ không phải là hướng đi của Apex Legends bởi người chơi vốn dĩ đã trả tiền mua skin rồi. Chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn vào tính sáng tạo trong game, tuy vậy thì việc này sẽ cần thêm thời gian để đảm bảo rằng chúng sẽ tạo nên ảnh hưởng nhất định trong trò chơi."

Được leak từ rất lâu nhưng Volt SMG có vẻ như vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Respawn

Hiện tại, khẩu súng đang đứng đầu trong danh sách tiềm năng chính là Volt SMG. Tuy nhiên thì với việc đã bị leak từ cuối Season 2, có vẻ như đây chỉ là một phương án test mà Respawn đã thử nghiệm và bỏ qua trong kế hoạch của mình.

>> Đưa về player thứ 7 trong đội hình, Astralis toan tính gì cho phần còn lại của năm 2020?

Nhìn vào lượng súng của Apex Legends hiện tại, có thể nói chúng đang đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu của người chơi và không có lý do gì mà Respawn lại làm phức tạp hóa vấn đề lên cả. Chính vì vậy, với những người chơi kỳ vọng vào một khẩu súng mới để "đổi gió" trong Apex Legends, có lẽ họ sẽ phải chờ ít nhất là Season 6 để có thể có được những trải nghiệm mới.

Viết bình luận