Để thua trước Team Flash, fan hâm mộ vẫn tin tưởng GAM sẽ lên ngôi vô địch

xalotho 13/02/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếp đón Team Flash sau hai trận thắng giòn giã trước EVOS và CES, GAM được đánh giá là đang nhỉnh hơn đối thủ của họ.  Quả thật ván đấu đầu tiên cho thấy sự áp đảo đến từ binh đoàn áo vàng đen. Đáng tiếc trong một ngày mà Yoshino và Yijin thi đấu quá xuất sắc, đoàn quân của HLV Yuna buộc phải chịu thất bại với tỷ số 1-2. Dẫu vậy phần lớn fan hâm mộ vẫn tin tưởng chiếc cúp vô địch sẽ không rơi khỏi tay nhà đương kim vô địch.

Người hâm mộ tin GAM sẽ tái lập thành tích cũ

Quả thật trận đấu này khá giống với khi GAM đụng độ FL vào mùa hè năm ngoái. Khi đó binh đoàn áo vàng đen cũng thất thủ 1-2, rồi đi một lèo đến chiếc cúp vô địch sau khi đả bại tất cả các đối thủ cạnh tranh. Gam thường thất bại một vài trận ở lượt đi, nhưng khi đã vào guồng, sức mạnh của họ là rất đáng sợ. Cả Palette và Dia1 sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với cách vận hành của đội tuyển mới, đặc biệt là Palette khi anh mắc nhiều sai lầm trong ván 3.

Palette mắc nhiều sai lầm trong trận đấu gặp FL

Hiện VCS mới trôi qua 2 tuần thi đấu đầu tiên và vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Với những đội đã giành chiến thắng, đây là bước chạy đà hoàn hảo trước khi bắt đầu cuộc đua lượt về. Còn với những đội chẳng may sảy chân trong 2 tuần vừa qua, giờ là lúc họ nhìn nhận lại bản thân và khắc phục các sai lầm.

Viết bình luận