Đâu là lý do khiến Shroud chọn Twitch thay vì Youtube và Facebook

break 16/08/2020 16:22

MỤC LỤC [Hiện]

Chuyển từ Twitch sang Mixer, những tưởng con đường phía trước của shroud sẽ khá bằng phẳng với sự hậu thuẫn của Microsoft, tuy nhiên thì nền tảng này lại bất ngờ tuyên bố chấm dứt hoạt động chỉ vài tháng vừa qua.

Điều này khiến cho tương lai của shroud, một trong những ngôi sao lớn nhất của Mixer bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên thì trước nhiều đồn đoán, shroud đã chính thức quay trở về với Twitch, nền tảng lớn nhất và cũng là cái nôi tạo nên tên tuổi của anh hiện tại.

Chia sẻ về quyết định này, shroud nói: "Rất nhiều người hỏi tôi rằng tại sao lại là Twitch, đơn giản vì nó là tốt nhất. Tôi đã bắt đầu và phát triển sự nghiệp tại nền tảng này. Ngoài ra, Twitch cũng rất phù hợp với những kế hoạch lớn trong tương lai của tôi, có khá nhiều ý tưởng mà tôi sẽ chuẩn bị giới thiệu trong thời gian sắp tới."

Với 517.000 lượt người xem trong lần trở lại của mình, shroud vẫn giữ nguyên được độ hot của mình như ngày anh rời đi. Cùng với đó, anh cũng cam kết tương lai lâu dài với Twitch khi tuyên bố mình sẽ gắn bó với nền tảng này trong một khoảng thời gian dài.

Trái ngược với shroud, tương lai của Ninja hiện đang là một dấu hỏi lớn. Cũng bị buộc phải rời khỏi Mixer vì nền tảng này đóng cửa, Ninja thực tế đã stream trên Twitch và Youtube gần đây, tuy nhiên anh vẫn chưa thực sự quyết định đâu mới là ngôi nhà chính thức của mình.

Viết bình luận