Đang có phong độ hủy diệt tại LEC mùa xuân 2020, G2 Esports vẫn không thoát khỏi “lời nguyền Pelu”

Aries1604 17/02/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối cùng G2 Esports đã phải nhận những thất bại đầu tiên tại LEC mùa xuân 2020. Sau trận thua trước Misfit, G2 tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhượng và phải nhận thất bại trước đội bét bảng Schalke 04. Những nhà đương kim vô địch đang bộc lộ khá nhiều điểm yếu ở mùa giải năm nay với sự hoán đổi Perkz và Caps trong đội hình. Thống kê sau tuần thi đấu vừa rồi thì chỉ riêng Caps và Perkz đã lên bảng đếm số tới 24 lần trong tổng số 50 lần các thành viên G2 nằm xuống, một thông số đang báo động cho nhà á quân CKTG 2019.

Caps và Perkz đang gặp vấn đề về phong độ khi hoán chuyển vị trí

Đang thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp, bỗng nhiên G2 Esports lại phải nhận 2 thất bại, trong đó là 1 trận thua trước đội đang nằm cuối bảng xếp hạng. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân khá “hợp lý” cho sự sa sút này của G2 Esports, đó là việc G2 đã dính “lời nguyền Pelu”. Trước tuần thi đấu thứ 4 LEC mùa xuân 2020, trong chương trình “Biết chọn gì đây”, BLV Hoàng Luân khẳng định G2 Esports sẽ bất bại ở giai đoạn lượt đi và rồi không ngoài dự đoán G2 nhận liền 2 thất bại.

BLV Hoàng Luân khẳng định G2 Esports sẽ bất bại tại giai đoạn lượt đi LEC mùa xuân 2020

Sau tuần thi đấu thứ 4, G2 Esports đã bị Misfit và Origen cân bằng hiệu số với 6 chiến thắng và 2 trận thua. Rõ ràng những nhà vô địch LEC sẽ còn rất nhiều điều phải làm với đội hình “mới” này để có những kết quả tốt hơn ở tuần thi đấu tiếp theo.

G2 Esports đã không còn tạo được khoảng cách với các đội còn lại

Viết bình luận