Đại gia Trung Quốc mua TV 100 Inch chỉ để xem thi đấu...LMHT

TungTQ 27/03/2017 13:31

MỤC LỤC [Hiện]

Người sở hữu chiếc TV siêu khủng này không ai khác chính là Vương Tư Thông, con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, anh cũng là người sáng lập Invictus Gaming, một đội game LMHT chuyên nghiệp.

Chia sẻ hình ảnh trên blog cá nhân mới đây, Vương Tư Thông cho biết, anh là người đầu tiên trên thế giới sở hữu chiếc TV có kích thước và giá cao kỷ lục này. Z9D là dòng TV cao cấp nhất của Sony, được giới thiệu hồi tháng 7/2016, với mẫu lớn nhất kích thước 100 inch, có giá bán ra tại châu Âu 70.000 euro, tương đương 1,7 tỷ đồng.

Với kích thước khổng lồ, 2,26m x 1,4m x 0,5m, thang máy của chung cư nơi Tư Thông ở không thể chứa vừa chiếc TV. Anh đã phải thuê một đội vận chuyển dùng ròng rọc để kéo lên căn hộ ở tầng 23 của mình. Riêng chi phí vận chuyển là 20.000 nhân dân tệ, tương đương 65 triệu đồng.

Vương Tư Thông năm nay 29 tuổi, tốt nghiệp đại học Winchester ở Anh, là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc khi sở hữu khối tài sản gần 600 triệu USD. Năm ngoái, người này cũng gây chú ý khi mua hai chiếc đồng hồ Apple vàng tặng chó cưng. Các thiết bị chơi game trong nhà anh cũng đều là phiên bản giới hạn, như máy tính hay bộ tai nghe đều có giá cả tỷ đồng. Vị thiếu gia này thường hay ra quán Internet để chơi game, nhưng phần lớn đều xuất hiện lúc nửa đêm hoặc gần sáng. Anh từng suýt mất ví trong một lần lái chiếc Rolls-Royce đi chơi game online ngoài quán Internet.

Viết bình luận