Thường xuyên "cà khịa" CR7, Thầy Giáo Ba bị hacker chiếm luôn tài khoản Facebook để đổi ảnh thành Messi

dbao 15/03/2023 12:53

Thông tin tài khoản Facebook của Thầy Giáo Ba đã bị hacker cho bay màu vì cà khịa CR7 làm cộng đồng mạng được dịp hả hê.

Thầy giáo Ba tên thật là Phan Tấn Trung được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam biết đến như một huyền thoại trong lĩnh vực streamer cũng như đã từng có một thời gian làm game thủ thế hệ đời đầu ở VCS trong màu áo Zotac United và FFQ Gaming. Sau khi giải nghệ thì Baroibeo chuyển sang làm streamer và thành lập SBTC cho đến hiện tại và đây chính là bước đi đổi đời giúp anh Ba trở nên nổi tiếng nhất nhì trong giới game thủ.


Thầy Giáo Ba đầu tư vào tổ chức SBTC Esports.

Với lượng fan cực kỳ đông đảo trên mạng xã hội thì Thầy Giáo Ba cũng đã lập riêng cho mình một tổ chức Esports nổi tiếng không kém cạnh với cái tên SBTC Esports với những content vô cùng hài hước. Với tính cách dí dỏm ăn nói có phần cục súc nhưng lại sống rất tình nghĩa, streamer sinh năm 1989 luôn mang đến tiếng cười bằng những cách mới lạ.

Mới đây thì kênh Facebook của Thầy Giáo Ba được cho rằng đã bị một hacker chiếm đoạt trong khoảng tối ngày 14/3 khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ nhưng cũng cười lăn lộn khi trang chủ ảnh đại diện và tên tài khoản đồng loạt bị đổi sang ảnh của siêu sao bóng đá Messi rơi lệ trong màu áo Argentina và đây không phải lần đầu tiên tài khoản Facebook của streamer này bị hack.


Tài khoản tick xanh chính chủ của Thầy Giáo Ba đã bị đổi thành Lê Trung và ảnh đại diện Messi.

Nếu như theo dõi nhiều thì chắc khán giả cũng biết Thầy Ba là fan cứng của ngôi sao Messi trong làng bóng đá và ở kỳ World Cup vừa qua đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng đầy cảm xúc. Nguyên do bị hack Facebook được cho là xảy ra mâu thuẫn khi Thầy Giáo Ba liên tục "cà khịa" CR7 trong những lần stream của mình với lời lẽ châm biếm về fan của CR7 vì vậy một ai đó đã lập tức "cảnh cáo" trước khi sự việc này đi quá xa.

Hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu lấy lại quyền kiểm soát tài khoản cá nhân của Thầy Giáo Ba sau khi câu chuyện "dở khóc dở cười" này xảy ra.

Viết bình luận