LMHT: Khi nào Faker trở lại sau chấn thương cánh tay để gồng gánh con tàu T1 đang sắp chìm ?

dbao 12/07/2023 22:52

Chúng ta đều biết rằng Faker vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình của T1 hiện tại.

Với một tuyển thủ đầy tài năng và xứng đáng với danh hiệu người chơi Huyền Thoại của các Huyền Thoại trong làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới đến nay thì Faker luôn chịu rất nhiều áp lực bên trong trận đấu lẫn bên ngoài từ các thông tin liên tục hướng vào anh, và bởi vì được mọi người ca tụng hâm mộ hết mình nên Quỷ Vương luôn muốn duy trì phong độ bản thân ở mức cao nhất mặc dù không được như ngày xưa nhưng anh luôn cố gắng try hard tập luyện không thua kém ai.

Trước khi đối đầu với DRX tại giải đấu LCK vào ngày 5 tháng 7, T1 đã khiến người bất ngờ khi tuyên bố rằng đường giữa của họ, Lee "Faker" Sang-hyeok, cần thời gian nghỉ ngơi để chữa lành vết thương ở cánh tay. Bằng chứng nhanh chóng xuất hiện rằng chấn thương của Faker đã ảnh hưởng xấu đến màn trình diễn của anh ấy. Điều này khiến bộ khung phải được vận hành lại với một tuyển thủ trẻ từ đội dưới là Poby thay thế.


Faker để lại chỗ ngồi cho ngôi sao trẻ Poby một cách rất áp lực.

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, T1 đã rơi vào tình trạng hỗn loạn kể từ khi Faker rời đội. Với việc người đi đường giữa của Challengers là Yoon ‘Poby’ Seong-won thay thế, T1 đã khác xa với con người thường thấy của họ, điều này cho thấy vai trò của Faker đối với đội này lớn như thế nào, cả về mặt cơ chế vận hành lẫn chiến lược.

Mọi thứ thậm chí còn trở nên rắc rối hơn đối với T1 vào ngày 8 tháng 7, khi Bae ‘Bengi’ Seong-woong từ chức huấn luyện viên trưởng. Im ‘Tom’ ​​Jae-hyeon sẽ tạm thời tiếp quản đội, trở thành huấn luyện viên trưởng thứ sáu của T1 kể từ khi Kim ‘kkOma’ Jeong-gyun rời tổ chức vào cuối năm 2019.

Vì người hâm mộ của T1 hy vọng rằng Faker sẽ sớm trở lại, đây là những gì chúng tôi biết cho đến nay về quá trình hồi phục của anh ấy và thời điểm anh ấy có thể trở lại Đấu Trường Công Lý.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Faker sẽ thi đấu trở lại vì T1 vẫn chưa ấn định thời gian cho sự trở lại của anh ấy. Nhưng theo Bengi, Faker sẽ bỏ lỡ ít nhất hai tuần thi đấu. Điều này đặt ngày 21 tháng 7 - khi T1 đối mặt với Hanwha Life Esports - là ngày sớm nhất có thể để Faker trở lại. Điều chắc chắn lúc này là Faker sẽ không góp mặt trong hai trận đấu tiếp theo của đội, gặp Nongshim RedForce (14 tháng 7) và Dplus (16 tháng 7).


T1 đang gặp rất nhiều khó khăn và thử thách ở LCK.

T1 đã giữ im lặng về sự phục hồi của Faker trong những ngày gần đây, nhưng tổ chức có thể cung cấp thông tin cập nhật về cầu thủ ngôi sao của họ sau trận đấu ngày 14 tháng 7. Đội hiện đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng LCK Mùa hè với thành tích 6-4. Và khi thiếu Faker thì đội tuyển này để thua liên tiếp 2 ván trắng trước DRX và Gen.G một tín hiệu rất xấu ở tình thế hiện tại.

Viết bình luận