Bạn gái Artifact bóng gió lý do buộc anh chàng phải chia tay TS dù không liên quan đến tiêu cực: Tất cả tại Hiro?

Aries1606 06/09/2023 10:44

Sau khoảng thời gian không thi đấu thì Artifact giờ đây đã không còn là thành viên của Ẩn Mật Giáo.

TS đã kết thúc VCS Hoàng Hôn 2023 với vị trí thứ 3, một kết quả để lại khá nhiều tiếc nuối cho NHM. Một trong những điểm nhấn của TS là việc Hiro được thi đấu ở vị trí đường giữa thay thế cho Artifact trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Không chỉ thích nghi nhanh, Hiro còn thi đấu trên cả mong đợi khi trở thành nhân tố quan trọng góp công lớn vào thành tích của đội. Sự tiến bộ nhanh chóng của Hiro khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của Artifact tại TS.

Về phía Artifact, anh chàng cũng vừa thông báo không dính lứu đến những hành vi tiêu cực sau khi hoàn tất việc điều tra từ BTC VCS.


Artifact khẳng định không liên quan đến bán độ hay cá độ

Tưởng như sau khi được minh oan thì Artifact sẽ rộng cửa quay trở lại đội hình thi đấu của TS tại mùa giải 2024 thì mới đây Ẩn Mật Giáo lại bất ngờ nói lời chia tay với anh chàng này.

“[ THANK YOU & FAREWELL ]

Artifact, một tuyển thủ xuất sắc của Team Secret, chia tay đội tuyển với sự cống hiến và đóng góp đáng kể.

Mặc dù chưa gặt hái nhiều thành công lớn, Artifact luôn là một phần quan trọng của Secret Vietnam.

Chúc Artifact luôn tiến xa trong sự nghiệp esports và đạt được những thành công mới trên con đường của mình” – Fanpage Team Secret đăng tải.


TS nói lời chia tay với Artifact

Khá nhiều ý kiến cho rằng việc TS “kick” Artifact là đội tuyển này đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Hiro sau những màn trình diễn vừa qua. Một số khác cho biết việc Artifact không nằm trong kế hoạch của TS mùa tới do có bất đồng và xích mích với HLV Archie.

Bạn gái Artifact cũng đã lên tiếng về vấn đề này, cô nàng bóng gió việc bạn trai rời TS là do “thẳng tính quá”.

“Ai nói gì thì nói, tui thấy anh này hiền dễ thương, hòa đồng với mọi người và được cái thẳng tính quá nên đi “nấu ăn” rồi” – Bạn gái Artifact đăng tải.


Bạn gái Artifact bóng gió lý do anh chàng rời TS

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Artifact là đội tuyển nào, anh chàng sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp hay chuyển hướng sang công tác huấn luyện. Game8.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức LMHT nóng hổi nhất, các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận