CKTG 2019: Lượt về bảng C – Giọt nước mắt của những người đàn ông

Aries1604 20/10/2019 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi 2 đại diện của nước chủ nhà là G2 và SPY vượt qua vòng bảng CKTG 2019, mọi ánh mắt đều hướng về bảng C, bảng đấu có sự góp mặt của đại diện cuối cùng của khu vực Châu Âu là Fnatic và cũng được đánh giá là bảng tử thần của CKTG năm nay. Với sự góp mặt của 2 đội tuyển rất mạnh từ khu vực Trung và Hàn là RNG và SKT, nhiều người cho rằng cơ hội của FNC để đến với vòng tứ kết là không cao. Thực tế thì lượt đi cũng đã nói lên điều đó, FNC chỉ có được chiến thắng duy nhất trước CG và phải nhận đến 2 thất bại trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

FNC rơi vào bảng đấu tử thần của CKTG 2019

Bước vào giai đoạn lượt về, FNC đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Họ đánh bại CG trong cuộc đại chiến phương Tây theo một cách vô cùng kịch tính, để rồi sau đó họ tiếp tục làm nên địa chấn khi đè bẹp ứng cử viên cho chức vô địch là SKT với tỉ số áp đảo. Cùng với việc RNG nhận thất bại trước SKT trước đó, đẩy trận đấu cuối cùng của bảng C giữa RNG và FNC thành trận đấu quyết định ngôi nhì bảng và có tấm vé đến với vòng tứ kết. Tiếp đà hưng phấn sau 2 chiến thắng, FNC tiếp tục thể hiện một lối chơi áp đảo trước đại diện Trung Quốc. Họ dễ dàng có được 2 con baron và kết thúc ván đấu ở phút thứ 32, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết của CKTG 2019 với ngôi nhì bảng C.

FNC kết thúc ngày thi đấu hoàn hảo với chiến thắng áp đảo trước RNG

Với kết quả này thì vòng tứ kết CKTG 2019 sẽ có sự góp mặt của cả 3 đội chủ nhà là G2, SPY và FNC. Quá hạnh phúc sau chiến thắng trước RNG, xạ thủ Rekkles bật khóc nức nở ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của rất đông khán giả nhà. Trái ngược với hình ảnh đó, người hâm mộ cũng thấy được giọt nước mắt tiếc nuối của Uzi phía RNG trong phòng chờ. Uzi lại một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp CKTG còn với Rekkles và FNC, họ lại tiếp tục viết tiếp giấc mơ của chính mình.

Giọt nước mắt hạnh phúc của Rekkles

Giọt nước mắt tiếc nuối của Uzi khi một lần nữa lỡ hẹn chiếc cúp CKTG

Viết bình luận