CHÍNH THỨC: Faker và Bang chiến thắng trong cuộc đua bầu chọn tuyển thủ All-Star của Hàn Quốc

Lala 25/10/2018 13:28

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin về thể lệ All-Star 2018 năm nay, mỗi khu vực sẽ mở cổng bình chọn cho các game thủ bầu chọn cho 2 tuyển thủ đại diện tham dự Siêu Sao Đại Chiến tại Las Vegas diễn ra từ ngày 03/12 đến ngày 09/12. Tại khu vực LCK, cổng bình chọn cũng đã đóng cửa vào rạng sáng ngày 25/10 và chính thức đưa ra thông báo 2 tuyển thủ chiến thắng trong cuộc đua này đó chính là Faker và Bang của SKT.

Về phía Faker, có lẽ không cần giải thích quá nhiều bởi sức ảnh hưởng của anh chàng này với LMHT là quá lớn, nếu Faker không được đi All-Star thì chỉ khi Riot ngưng tổ chức mà thôi. Hơn nữa, sau sự thất bại khó chấp nhận được của Gen.G, kt và AFs tại chính quê nhà thì Faker và SKT lại càng được nhắc đến nhiều nhất. Mặc dù SKT không có thành tích quá xuất sắc tại giải quốc nội nhưng tại đấu trường quốc tế họ chưa bao giờ làm khán giả nhà phải thất vọng.

Với Bang, số phiếu bầu là 13.7% bỏ xa Peanut (8.1%), Pray (7.6%) và Deft (6.3%). Đây cũng là kết quả của cuộc vận động bầu chọn của quản lý SKT trên các mạng xã hội. Ngay cả người hâm mộ còn tự bỏ tiền túi ra để chạy quảng cáo trong thời gian nước rút kêu gọi bình chọn. Thông tin bên lề, Bang còn hứa cosplay Xayah với Sneaky Rakan nếu giành chiến thắng, đồng thời rủ Bengi đi cùng tới Las Vegas.

Thông tin chi tiết về thể thức của All-Star 2018 các bạn đọc có thể click tại đây.

Viết bình luận