Chấn động: Rainbow Warriors “làm độ” từ Vòng Thăng Hạng đến xuyên suốt Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân, hé lộ lý do HLV Raze “vỡ nợ”

Aries1604 21/03/2024 09:54

Vụ việc này đang khiến cộng đồng LMHT Việt được một phen dậy sóng.

Trong những ngày vừa qua, vụ việc giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân bị tạm hoãn để BTC điều tra sai phạm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng LMHT Việt. Dù chưa có thông tin chi tiết những xuất hiện đầy rẫy tin đồn về việc rất nhiều đội tuyển có tuyển thủ sai phạm.

BTC VCS đang cố gắng hết sức để đưa mọi thứ ra ánh sáng, để những cá nhân vi phạm phải chịu hình phạt thích đáng cũng như giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân có thể tiếp tục diễn ra. Mới đây, Rainbow Warriors – tân binh của giải đấu đang được gọi tên khi bị tố “làm độ” giải từ giai đoạn Vòng Thăng Hạng.

Chỉ có 4 tuyển thủ RW là không tham gia bán độ
Chỉ có 4 tuyển thủ RW là không tham gia bán độ

Cụ thể, trên livestream của HLV Ren xuất hiện một nhân vật giấu tên đã chia sẻ lại toàn bộ quá trình Rainbow Warriors làm độ từ Vòng Thăng Hạng cho đến suốt giai đoạn Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân.

Theo đó, theo lời của nhân vật này, anh đã cùng với tuyển thủ đường trên 2T của RW hợp tác từ lúc còn ở đội tuyển cũ. Do thực lực của đội hình này thì có tỉ lệ thăng hạng rất cao, nên RW đã thực hiện một vài vụ “dàn xếp” ngay từ lúc đánh thăng hạng. Tiếp theo đó, "2T" giới thiệu Raze làm huấn luận viên. Sau khi đã vượt qua Vòng Thăng Hạng, Raze đã khai khống chi phí ban đầu từ 200 triệu lên 444 triệu để nhân vật giấu tên có thể đứng tên.

Và kể từ khi giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân bắt đầu, RW đã thực hiện rất nhiều lần việc dàn xếp tỉ số. Việc đội tuyển này có tỉ số 0 - 12 không phải là họ đấu tệ, mà là họ không muốn giành chiến thắng. Thậm chí Raze “vỡ nợ” là do anh đã chủ động để “mua độ” cho đội tuyển RW thắng, nhưng nội bộ của RW lại bán độ ngược lại khiến Raze phải gặp tình trạng như hiện tại.

RW tham gia làm độ từ giai đoạn Vòng Thăng Hạng
RW tham gia làm độ từ giai đoạn Vòng Thăng Hạng

Hiện tất cả những thông tin trên đều xuất phát từ một cá nhân và chưa có bằng chứng xác thực. Do vậy, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và mọi thông tin chính thức sẽ chỉ đến từ đội tuyển và BTC VCS 2024 Mùa Xuân.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận