CES chia tay bộ đôi top – jungle, đặt trọn niềm tin vào EGO tại VCS Mùa Xuân 2023?

Aries1604 29/11/2022 06:56

CES là đội tuyển tiếp theo có những động thái về mặt nhân sự trước thềm mùa giải mới.

Tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, dù sở hữu một line-up khá chất lượng với sự góp mặt của 2 ngoại binh người Hàn Poss – Leash nhưng CES lại không thể cán đích ở một vị trí trong TOP 4. CES cũng đã liên tục xoay tua nhân sự với nhiều sự thử nghiệm khác nhau, tuy nhiên HLV Lee vẫn chưa thể tìm ra được đội hình ổn định và mạnh mẽ nhất.

Thành tích tốt nhất của CES chính là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021, thời điểm mà Khuyển Vương 3 đầu đang có sự phục vụ của 1 EGO sung sức và phong độ cao nhất. Dẫu vậy, việc vướng phải những lùm xùm không đang có đã khiến EGO tự đánh mất đi cơ hội thi đấu của mình và gián tiếp khiến tập thể CES đi xuống.

Thành tích tốt nhất của CES là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021
Thành tích tốt nhất của CES là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021

Với sự giúp đỡ tận tâm của BLĐ CES thì EGO đang dần lấy lại sự tự tin cũng như sẵn sàng comeback trong đội hình CES tại VCS Mùa Xuân 2023. Đây chắc chắn là một sự trở lại cực kì quan trọng và có thể giúp CES có được kết quả tốt hơn ở mùa giải mới. Cùng với việc EGO quay trở lại, CES quyết định sẽ sử dụng line-up thuần Việt tại VCS Mùa Xuân 2023 với việc nói lời chia tay với bộ đôi người Hàn Poss – Leash.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC] CES CHIA TAY VỚI HAI NGOẠI BINH POSS & LEASH

Hai ngoại binh người Hàn đầu tiên của CES là Kim “Poss” Mincheol và Jeong “Leash” Taikyun đã chính thức nói lời tạm biệt với đội tuyển.

Gia nhập với vị trí người chơi Đường Trên vào đầu năm 2021, Poss đã gây nhiều chú ý khi là ngoại binh đầu tiên của CES. Đến cuối năm 2021, Poss đã cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch VCS Mùa Đông. Đầu năm 2022, CES chào đón sự góp mặt của của ngoại binh thứ hai là Leash trong đội hình với vị trí đi Rừng. Dù chỉ tham gia thi đấu ở VCS Mùa Hè 2022, Leash cũng đã tạo được những dấu ấn nhất định ở những trận đấu ra mắt.

Cảm ơn Poss và Leash vì những đóng góp cho đội tuyển trong suốt thời gian qua. CES luôn trân trọng những nỗ lực và vinh hạnh khi được đồng hành cùng hai tuyển thủ tài năng. Cerberus hy vọng Poss và Leash sẽ có những bước đi sự nghiệp mới cùng những kinh nghiệm, trải nghiệm quý giá thời gian khoác áo Thần Khuyển. Chúc Poss và Leash sức khỏe cũng như thành công trên con đường mới” – Fanpage của CES thông báo.

CES nói lời chia tay với bộ đôi Poss - Leash
CES nói lời chia tay với bộ đôi Poss - Leash

Hiện tại trong đội hình của CES vẫn còn 2 người đi rừng là Draktharr và EGO. Nếu như sớm lấy lại được phong độ và sự tự tin thì rõ ràng EGO đang là lựa chọn được ưu tiên hơn của CES trong khu rừng. Người hâm mộ đang rất hy vọng lại được chứng kiến một EGO thi đấu thăng hoa như trước đây để giúp CES có thể lấy lại vị thế của một đội tuyển thuộc TOP trên VCS.

CES đặt trọn niềm tin vào EGO tại VCS Mùa Xuân 2023?
CES đặt trọn niềm tin vào EGO tại VCS Mùa Xuân 2023?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận