Cerberus Esports có hàng loạt động thái về mặt nhân sự trước thềm VCS Mùa Xuân 2024

Aries1604 11/01/2024 06:38

Khuyển Vương 3 đầu đang dần hé lộ các thành viên trong đội hình thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, mặc dù sở hữu một đội hình không gồm quá nhiều ngôi sao nhưng CES lại có được những màn trình diễn rất tích cực. Kết thúc giai đoạn Vòng bảng ở vị trí thứ 4, CES tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn trước TS tại Vòng 1 Playoffs trước khi phải dừng bước trước TW ở nhánh thua.

CES thể hiện một lối đánh rất cống hiến với dàn nhân sự trẻ tuổi cùng khát khao chiến thắng. Một trong những điểm gây ấn tượng của CES là một cặp bot thi đấu vô cùng ăn ý với sự xuất hiện của Pyshiro – Elio. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải 2023, bộ đôi này quyết định rời CES và lựa chọn GAM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Pyshiro - Elio rời CES để gia nhập GAM
Pyshiro - Elio rời CES để gia nhập GAM

Mới đây, CES tiếp tục có hàng loạt động thái về mặt nhân sự để chuyển bị cho mùa giải mới. Sau khi nói lời tạm biệt với người đi rừng Jewel, CES thông báo gia hạn thành công với bộ đôi tuyển thủ thi đấu khá tốt ở mùa giải vừa qua là Ikigai – Richard. Cùng với đó, CES cũng đôn tuyển thủ hỗ trợ trẻ từ team academy lên đội hình chính để làm dày lực lượng thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC] CERBERUS ESPORTS CHÀO ĐÓN TUYỂN THỦ TAHAHY

Trần “Tahahy” Hoàng Huy gia nhập Cerberus Academy từ giữa năm ngoái, Tahahy đã nỗ lực không ngừng và có màn thể hiện thuyết phục trong lúc luyện tập. Vì vậy, Ban Huấn luyện quyết định đăng ký Tahahy vào đội hình thi đấu chính thức của Cerberus Esports trong mùa giải sắp tới với vai trò Hỗ Trợ.

Sự bổ sung này là cần thiết để củng cố sức mạnh cũng như làm đa dạng hơn nữa chiến thuật của cả đội. Tahahy đã sẵn sàng ra trận và xin chúc em có màn trình diễn thật tốt tại VCS 2024” – Fanpage Cerberus Esports LOL đăng tải.

Tahahy được CES gọi bổ sung từ Team Academy
Tahahy được CES gọi bổ sung từ Team Academy

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận