Các tuyển thủ Lowkey đồng loạt đổi avatar “cà khịa” trợ lý Tinikun cực mạnh trước thềm playoff

xalotho 13/08/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Đánh bại Team Flash với tỷ số 2-0, Gam vươn lên vị trí đầu bảng và có quyền lựa chọn đối thủ tại vòng play off. Và đúng theo “nguyện vọng” của Lowkey, Gam đã quyết định chọn Artifact và đồng đội làm đối thủ đầu tiên.

Cầu được ước thấy.

Trước đó thì nhiều fan hâm mộ Lowkey đã thậm chí vào hẳn face của Tinikun để đưa ra những câu hỏi không mấy hay ho về việc liệu Gam có lựa chọn LK hay DBL. Và đương nhiên trợ lý hlv của đội tuyển Gam cũng đáp trả lại rất gay gắt khi cho thấy Gam không có gì phải e ngại trước bất cứ đối thủ nào trong top 4

Pha đáp trả cực mạnh từ trợ lý hlv Tinikun.

Tưởng rằng việc được chọn sẽ khiến Lowkey cảm thấy có đôi chút lo lắng nhưng không, các thành viên Lowkey ngay lập tức tiếp tục đồng lòng “cà khịa” trợ lý hlv Tinikun thêm một lần nữa thông qua việc thay đổi avatar của họ thành hình những chú cóc.

Đến quỳ mấy thanh niên này luôn.

Fan hâm mộ của Gam có lẽ không lạ gì biệt danh chú cóc của Dương Nguyễn Duy Thanh. Thế nên những hình ảnh " cà khịa" này khiến trận đấu giữa hai đội trở nên nóng hơn bao giờ hết. Có vẻ như các thành viên của Team Lowkey cảm thấy khá thoải mái và không chịu áp lực trước việc phải làm đối thủ của Gam tại vòng play off.

Còn về phía đội tuyển của HLV Yuna, việc lựa chọn Lowkey thay vì Dashing Buffalo làm đối thủ cho thấy sự tự tin của đội tuyển này. Cặp đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 24.08 tới, hãy cùng game8 đón xem ai mới là người dành chiến thắng sau cùng.

Viết bình luận