“Biết chọn ai đây” chính thức quay trở lại Playoffs VCS Mùa Hè 2022, tấm vé đến CKTG 2022 rộng mở với các đội

Aries1604 14/08/2022 12:35

Sau nhiều đồn đoán, BTC VCS đã chính thức công bố thể thức Vòng Playoffs tại giải đấu Mùa Hè 2022.

VCS Mùa Hè 2022 đang dần đi đến những vòng đấu cuối của giai đoạn Vòng Bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mùa giải được đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi trình độ các đội tuyển đang tiệm cận nhau và tạo nên những màn đối đầu vô cùng kịch tính.

Ngoài Team Secret và GAM Esports là 2 đội tuyển chắc chắn góp mặt tại Playoffs thì cuộc cạnh tranh cho 2 vị trí còn lại trong TOP 4 vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng giữa các đội SBTC Esports, Saigon Buffalo, Team Whales và Cerberus Esports. Mọi thứ sẽ chỉ được định đoạt khi những trận đấu cuối cùng của Vòng bảng kết thúc.

Cuộc chiến TOP 4 vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng
Cuộc chiến TOP 4 vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng

Một thông tin mà NHM vô cùng quan tâm chính là thể thức và luật thi đấu của các trận đấu trong Vòng Playoffs. Đây là mùa giải vô cùng đặc biệt vì nó đánh dấu cột mốc 2 năm VCS chính thức quay trở lại đấu trường CKTG và Việt Nam sẽ có 2 đại diện góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh này.

Trước đó xuất hiện nhiều tin đồn về việc sẽ thay đổi quyền lọt vào Vòng Playoffs từ TOP 4 thành TOP 6 để tăng độ hấp dẫn. Tuy nhiên, trái với những đồn đoán, mới đây BTC VCS đã chính thức công bố lịch thi đấu cũng như thể thức Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022.


BTC VCS công bố thể thức vòng Playoffs

Theo đó, vòng Playoffs sẽ khởi tranh từ ngày 24/08 và khép lại vào ngày 04/09 (Chung kết tổng). 4 đội mạnh nhất sau giai đoạn Vòng Bảng sẽ lọt vào Vòng Playoffs và thi đấu theo thể thức 2 nhánh thắng thua. Đội đứng nhất sau giai đoạn Vòng bảng có rất nhiều lợi thế khi được chọn đội Hạng 3 hoặc Hạng 4 là đối thủ ở vòng đầu Playoffs, ngoài ra còn được chọn bên trong các trận đấu.

2 đội Quán Quân và Á Quân VCS Mùa Hè 2022 sẽ giành được tấm vé quý giá tham dự CKTG 2022. Với thể thức này, các đội tuyển tham gia Vòng Playoffs sẽ phải thắng ít nhất 2 cặp BO5 để có được slot đến với CKTG 2022. Các đội cũng sẽ có cơ hội “sửa sai” khi phải thua 2 cặp BO5 mới bị loại khỏi vòng đấu này.

Các đội phải thắng 2 cặp BO5 nếu muốn có slot tại CKTG 2022
Các đội phải thắng 2 cặp BO5 nếu muốn có slot tại CKTG 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận