Bản đồ mới bí ẩn mang tên Castle được giới thiệu tại First Strike Korea

HNAQ 08/12/2020 02:03

MỤC LỤC [Hiện]

Lượt đi của giải đấu First Strike tại Hàn Quốc dường như đã chứng minh rằng Hàn Quốc sẽ trở thành một thế lực thống trị cộng đồng Valorant trong tương lai. Một điều mà rất nhiều người hâm mộ đã chú ý đến đó là lễ khai mạc, nơi có hình ảnh tuyệt đẹp và vũ đạo biểu diễn, DekTeukCrew. Cụ thể, hình nền được nhìn thấy bao gồm các vũ điệu tuyệt vời có thể cho chúng ta biết trước về tương lai của Valorant.

Cụ thể Riot dường như đang muốn tiết lộ với người chơi rằng sẽ có một bản đồ mới đi kèm trong Episode 2. Xuyên suốt lễ khai mạc, bối cảnh xuất hiện để khám phá những gì trông giống như một lâu đài thời trung cổ, được trang trí hoàn toàn với cổng sắt và cầu thang uốn lượn. Mặc dù chưa có xác nhận nào về việc một bản đồ như thế này sẽ xuất hiện trong trò chơi, nhưng sẽ là một quyết định kỳ lạ nếu đưa thiết kế như vậy vào Lễ khai mạc của một giải đấu lớn, đặc biệt là khi tất cả các bản đồ khác của trò chơi đã được hiển thị.

Một bản đồ theo chủ đề lâu đài sẽ là một cách rất khác đối với Valorant, vì Future Earth nổi tiếng với phong cách độc đáo của các thành phố như Split và các căn cứ bắc cực trong tương lai như Icebox. Lâu đài thời trung cổ khác xa với phong cách này, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem cách đội ngũ phát triển của Riot biến một phần lịch sử mang tính biểu tượng thành một pháo đài thời hiện đại. Vì vậy, những ngón tay bắt chéo, đây là dấu hiệu của một bản đồ mới thú vị sắp ra mắt trong Episode 2. Bây giờ, tất cả những gì chúng ta cần là một Agent hoàn toàn mới để góp mặt cùng nó.

Viết bình luận