Artifact tuyên bố “trong sạch”, sẵn sàng trở lại thi đấu cho TS tại mùa giải 2024

Aries1604 04/09/2023 18:36

Đường giữa của TS mới đây đã lên tiếng sau rất nhiều những tin đồn trong thời gian qua.

Sau trận thua trước TW ở trận Chung kết nhánh thua vừa qua, TS đã chính thức khép lại VCS Hoàng Hôn 2023 ở vị trí thứ 3. Đây là kết quả để lại khá nhiều tiếc nuối cho NHM khi TS đã hoàn toàn lột xác và thi đấu cực bay tại Vòng Playoffs. Có những thời điểm tưởng chừng TS đã chạm tay vào chiếc vé đến CKTG 2023.

Một trong những phát hiện được cho là cực kì thành công của TS tại mùa giải năm nay là việc Hiro được sử dụng ở vị trí đường giữa thay cho Artifact. Không chỉ thích nghi rất nhanh, Hiro còn trở thành nhân tố quan trọng góp công lớn vào những chiến thắng của TS.

Hiro thi đấu cực hay với vai trò Đường giữa
Hiro thi đấu cực hay với vai trò Đường giữa

Chứng kiến sự phát triển của Hiro, NHM lại lo lắng cho tương lai của Artifact. Thời điểm Hiro thay Artifact đánh chính, nhiều tin đồn về việc Artifact dính lứu đến những hành vi tiêu cực nên bị TS loại khỏi đội hình. Dù sau đó TS có lên tiếng đính chính việc Artifact dự bị hoàn toàn do chuyên môn nhưng kể từ thời điểm đó Hậu “béo” mất tích hoàn toàn trong đội hình TS.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Artifact đã chính thức lên tiếng khẳng định bản thân trong sạch sau quá trình điều tra của BTC VCS.

“Mình xin thông báo và đính chính tin đồn về bản thân mình trong thời gian gần đây…!

Mình không dính dáng đến cá độ hay bán độ !

Mong mọi người đừng lan tin bậy nữa để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và danh dự của mình mình cảm ơn !!

Cảm ơn BTC VCS đã hỗ trợ điều tra trong thời gian qua!”  - Artifact đăng tải trên trang cá nhân.

Artifact thông báo bản thân không dính lứu gì đến tiêu cực
Artifact thông báo bản thân không dính lứu gì đến tiêu cực

Như vậy mọi thứ đã rõ ràng, việc Artifact không thi đấu cho TS trong thời gian vừa qua là để phục vụ cho công tác điều tra của BTC VCS. Không loại trừ khả năng, Artifact sẽ quay trở lại tập luyện cùng đồng đội trong màu áo TS và tiếp tục thi đấu tại mùa giải 2024.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận