Ấn tượng VCS mùa xuân 2020 tuần 4

Aries1604 26/02/2020 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

1. FTV dành chiến thắng trước GAM Esports bằng lối đánh mang đậm bản sắc VCS

Mặc dù để thua chung cuộc 1 – 2 trước GAM nhưng FTV đã để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ với lối chơi quyết tâm và đầy máu lửa. Đặc biệt là ở ván đấu thứ 2, FTV đã thi đấu với 1 tinh thần cực kì sảng khoái. Họ khiến GAM bị cuốn vào lối chơi mang đậm bản sắc VCS với những pha giao tranh liên tục. Nhà đương kim vô địch VCS đã không thể triển khai được chiến thuật, từ đó để thua FTV trong ván đấu này.

Một ván đấu đậm chất VCS với hơn 50 mạng hạ gục

2. Màn trình diễn siêu đẳng của Cassiopeia trong tay Dia1 giúp GAM có được chiến thắng nhọc nhằn

Cũng trong cặp trận đấu giữa FTV và GAM đã chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Dia1 trong ván 3. Một ván đấu mà FTV đã có lợi thế rất nhiều ở gian đoạn đầu trận. Tuy nhiên phẩm chất ngôi sao của Dia1 đã lên tiếng đúng lúc. Cassiopeia trong tay Dia1 thực sự trở thành ác mộng đối với các thành viên FTV với liên tục những pha ulti hóa đá 2 đến 3 người, tạo tiền đề cho GAM dành chiến thắng ở các pha giao tranh quan trọng. Dia1 cũng giành được MVP của ván đấu và vươn lên dẫn đầu BXH MVP với 500 điểm.

Màn trình diễn hoàn hảo của Cassiopeia trong tay Dia1

3. Team Flash cùng tình huống “Đánh nhà cho anh” phiên bản lỗi

Ở trận đấu giữa Team Flash và CES, các thành viên của FL đã tái hiện lại pha call “Đánh nhà cho anh” rất nổi tiếng của Optimus thời SGD. Tuy nhiên lần này tình huống backdoor của FL đã trở thành thảm họa. Pha xử lý có phần thiếu tính toán này đã vô tình trở thành một pha set-up combat hoàn hảo cho CES. Tình huống đã khiến Team Flash bị quét sạch và suýt phải trả giá bằng cả ván đấu.

"Đánh nhà cho anh" và cái kết cả team bị quét sạch

4. Nhà lính đỏ trở thành MVP của ván đấu khi giúp Team Flash giành chiến thắng

Nghe thì hơi vô lý nhưng chính xác thì nhà lính là thứ giúp Team Flash có được thắng lợi trước CES ở game đấu thứ nhất. Sau pha quét sạch như đã nói ở trên, CES đẩy thẳng vào nhà chính FL với ý định kết thúc ván đấu. Trớ trêu thay khi nhà chính của FL còn 1/5 lượng máu thì nhà lính hồi lại, thời gian đó là vừa đủ để các thành viên Team Flash hồi sinh, quét sạch lại CES và kết thúc ván đấu.

CES bất lực khi không thể kết thúc ván đấu

Viết bình luận