Xiaomi ra mắt bàn phím cơ giá rẻ sử dụng cherry switch và pbt keycap

Gà Béo 20/12/2019 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên, trên thực tế thì những phím cơ giá rẻ này hầu hết sử dụng các loại switch nội địa tự sản xuất như Content Switch, Huano Switch, D Switch,... Cũng không phải cứ switch có nguồn gốc Trung Quốc là tệ thế nhưng trên thực tế có khá nhiều sản phẩm kém chất lượng sử dụng các loại switch lạ mang lại trải nghiệm không hề dễ chịu cho người dùng.

Fuhlen m87s là một trong số ít những phím cơ giá rẻ có chất lượng tốt

Mới đây, thương hiệu Xiaomi đã công bố một sản phẩm đầy tham vọng chiếm lĩnh thị trường trung cấp và bình dân với loại phím cơ do hãng này sản xuất với giá thành cực hấp dẫn và sử dụng Cherry Switch tiêu chuẩn. Khoan bàn về độ bền sản phẩm cần thời gian trả lời nhưng với mức giá bán ra chỉ vỏn vẹn hơn 1 triệu đồng một chút chắc chắn khiến nhiều người phải giật mình.

Yuemi Fullsize 107 là tên được đặt cho chiếc phím cơ giá rẻ cực hấp dẫn này. Được trang bị bởi Cherry Switch và keycap PBT trên cả 104 phím, đây rõ ràng là một gaming gear giá hời trong thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, driver của Yuemi Fullsize 107 được thiết kế để chuyển đổi giữa hai chế độ hệ điều hành Windows và macOS, thích hợp cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Viết bình luận