Xé tem E-DRA EM6102 Pro, chuột gaming “học lỏm” ưu điểm từ thương hiệu lớn

maddy 24/04/2023 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Về thiết kế EM6102 Pro sở hữu thiết kế đối xứng tương đồng đến 99% thiết kế trên 2 dòng chuột phổ thông đến từ thương hiệu Logitech như G102 và G304. Nhờ có thiết kế như vậy nên cảm giác cầm nắm trên EM6102 Pro khá tốt và dễ làm quen phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ làm việc văn phòng cho tới chơi các thể loại game cơ bản.

EM6102 Pro có bề mặt vỏ được phủ một lớp coating chống trượt, giúp tăng độ bám tay và cho cảm giác cầm rất chắc chắn, ngay cả với những người bị mồ hôi. Tuy nhiên bề mặt này lại khá bám vân tay nên đây có lẽ là điểm trừ dành cho chất liệu sử dụng trên chú chuột này.

E-Dra EM6102 Pro được trang bị cảm biến quang học với DPI tối đa lên tới 10.000. Trong quá trình sử dụng, chuột, người viết nhận thấy mắt đọc này cho độ chính xác khá tốt, tương thích với nhiều bề mặt bàn di và hoạt động ổn định. Khả năng đáp ứng với game, EM6102 đủ để chơi các game RTS (chiến thuật) như AOE, các game RPG (nhập vai) và các game MOBA phổ biến như DOTA2 hay LOL.

Một điều khá thú vị đến từ  E-Dra EM6012 Pro đến từ các switch chất lượng cao mang thương hiệu LK. Theo thông số từ nhà sản xuất thì các switch này có độ bền lên tới 80 triệu lần click mang tới cảm giác an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, nhờ thiết kế vỏ nút tốt, chuột cho trải nghiệm nút bấm tốt, nảy, đàn hồi nhanh.

Với mức giá rẻ chào sân gấp đôi phiên bản thường ra mắt trước đó, E-Dra EM6102 Pro được trang bị lên led RGB thay vì chỉ có LED Rainbow (7 màu). Tính năng Back - Forward được tích hợp trong chuột cũng rất tiện lợi. Dây chuột được bọc dù chống đứt rất chắc chắn, tăng độ bền đáng kể.

Tổng kết lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột gaming giá rẻ và đáng tin cậy thì E-Dra EM6102 Pro là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Viết bình luận