Trên tay EM630 chuột có dây không lỗ nhẹ “siêu cấp vô địch” nhà E-Dra

Bạch Thiển 17/11/2021 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Suốt một thời gian dài các mẫu chuột lỗ liên tục được tung ra thị trường khiến nhiều game thủ định hình chuột siêu nhẹ thì phải có lỗ, nhưng EM630 không giống vậy. Nhờ tận dụng vật liệu tổng hợp đặc biệt, EM630 dễ dàng chạm tới mốc 63g mà không cần khoét bất cứ “dép tổ ong” nào lên cả.

EM630 cũng được trang bị thêm dải led bụng và logo xuyên led phía trên. Mặc dù có mức giá chưa đến 400 ngàn đồng nhưng led được sử dụng cho chú chuột này có màu sắc đẹp, không bị đục như nhiều sản phẩm cùng phân khúc khác.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm EM630 trên tay dĩ nhiên là sự thuyết phục đến từ trọng lượng siêu nhẹ của chú chuột này. Cảm giác khá thoải mái pha chút lạ lẫm khi vốn dĩ người viết đã quen với các chuột gaming được gia tăng trọng lượng để mang tới “độ đầm” cho người sử dụng.

EM630 sử dụng cảm biến 6662IC đã được kiểm nghiệm qua nhiều mẫu chuột khác đến từ E-Dra với khả năng ổn định đáp ứng tốt nhu cầu chơi game phổ thông. Các thao tác chuột nhờ có trọng lượng nhẹ nên khá thoải mái khi chơi, không quá văng, tròn vai với mức giá bán của chú chuột này ra thị trường. Huano switch trên EM630 với độ bền 50 triệu lần nhấn vẫn mang lại độ nảy và cảm giác rất tuyệt vời.

Điều khiến người viết thích thú là EM630 sử dụng một loại cáp khá nhẹ và cực linh hoạt. Việc áp dụng chất liệu này làm dây dẫn khiến EM630 mang tới cảm giác “không dây” trên cả thoải mái. Một điểm khá hay ho là dây của EM630 có kèm theo một “khóa” giữ dây giúp người sử dụng bo gọn dây dẫn khi cần thiết.

Viết bình luận