So găng E-Dra EEC213 và E-Dra EEC212, chênh lệch vài trăm ngàn có tạo nên khác biệt?

Bạch Thiển 31/12/2022 15:54

MỤC LỤC [Hiện]

Về thiết kế tổng thể, không có quá nhiều sự khác biệt giữa EEC213 và E-Dra EEC212. Cả 2 chiếc ghế đều có chung ngôn ngữ thiết kế với khu vực đệm lưng đan lưới, đệm mông đúc nguyên khối bọc vải lưới cao cấp cùng phần chân kim loại sáng bóng, sang trọng.

E-Dra EEC213 cũng sở hữu khu vực lưng ghế được làm từ lưới đan phát huy tối đa khả năng thoáng khí cho người sủ dụng. Thiết kế được nắn chỉnh theo bộ khung công thái học giúp người sử dụng giữ được tư thế ngồi tự nhiên nhất cho người dùng và đảm bảo được sức khỏe cột sống.

Tiếp tục là các trang bị phụ trợ quen thuộc được bê lên từ E-Dra EEC212 như tựa đầu 2D có khả năng điều chỉnh độ cao và góc linh hoạt đi kèm với kê tay 1D có khả năng nâng hạ. Cùng với đó là sự tái xuất của bộ đôi trụ BIFMA Class 3 và chân kim loại cùng hệ thống bánh chống ồn chịu lực mang tới tải trọng 100kg cùng khả năng di chuyển êm ái cho E-Dra EEC213.

Mặc dù tương đồng nhiều với E-Dra EEC212 đến vậy nhưng thực tế E-Dra EEC213 vẫn có nhiều điểm cải tiến mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Có thể kể đến sự xuất hiện của "núm" điều chỉnh độ căng cho mặt lưng ghế. Sự có mặt của tiện ích tưởng chừng như "nhỏ" này lại mang tới nhiều khác biệt cho trải nghiệm của người dùng.

Thực tế khi được căn chỉnh theo "công thái học" bề mặt lưng ghế sẽ khớp với tư thế ngồi của người sự dụng nhưng nếu ngả lưng mà mặt lưng không có độ căng phù hợp sẽ dễ mang tới cảm giác "lún" vào lòng ghế. Hoặc nếu bề mặt căng quá sẽ dễ khiến người ngồi không thoải mái. Vấn đề này sẽ làm cho khá nhiều người khó tính không hài lòng và mang tới trải nghiệm không trọn vẹn, E-Dra EEC213 đắt hơn chút xíu nhưng đã hoàn toàn loại bỏ nhược điểm nói trên.

Cảm giác "đặt tay" trên E-Dra EEC213 cũng sẽ "sướng" hơn trên E-Dra EEC212 nhờ phần đệm đỡ tay đã được bọc thêm một lớp da PU cao cấp mang tới trải nghiệm mịn màng, dễ chịu khi đặt vào.

Viết bình luận