Ra mắt Ek314w, phím cơ không dây nâng cấp không gian cho dân văn phòng

maddy 11/05/2023 19:44

MỤC LỤC [Hiện]

Với mục tiêu mở rộng phân khúc khách hàng, Ek314w là một phép thử khá hay ho khi trực tiếp tìm đến khối văn phòng nơi những chiếc bàn phím luôn hoạt động với thời lượng cao có thể lên tới 8~10 tiếng mỗi ngày.


Về ngoại hình, Ek314w được làm với phương án “tối giản” các tiểu tiết, thiết kế này có phần thực dụng nhưng hợp lý khi sử dụng cho những máy bộ văn phòng sử dụng đại trà vốn chẳng cần quá nhiều màu mè trừ những người thực sự mê phím cơ. Toàn bộ phím là một tổng thể màu đen không có bất cứ chi tiết màu nào tạo điểm nhấn.


Keycap sử dụng chất liệu ABS thường thấy trên các sản phẩm có phân khúc giá “bình dân” mang thương hiệu E-Dra. Chất lượng xúc giác của những keycap này tương đối tốt mang tới trải nghiệm gõ dễ chịu và thoải mái.


Điểm thực sự đắt giá trên chiếc phím có giá thành chỉ nửa triệu đồng này đến từ việc 104 switch của Ek314w đều sử dụng E-Dra switch có chất lượng ổn định và độ tin cậy cao vốn được sử dụng trên cả những sản phẩm cao cấp hơn nhiều so với phân khúc của Ek314w.


Ek314w sử dụng 2 chuẩn kết nối bao gồm wireless 2.4Ghz và Bluetooth. Cả 2 đều hoạt động ổn định và có độ trễ cực thấp hoàn toàn không ảnh hưởng tới trải nghiệm tổng thể. Ek314w hoạt động nhờ 2 viên pin AAA vốn dễ dàng mua sắm và thay thế phù hợp với nhiều setup môi trường làm việc khác nhau.

Nhìn chung với một hãng chuyên làm gaming gear thì Ek314w là một nước đi khá mới nhưng có nhiều tính toán. Giá thành hợp lý cùng lượng tính năng vừa đủ phục vụ người làm văn phòng, Ek314w chắc chắn rất đáng để lưu tâm trong thời buổi bão giá như hiện tại.

Viết bình luận