Ngồi thử ghế công thái học ergonomic E-Dra EEC218, giá cả hợp ví nhiều game thủ

maddy 15/08/2023 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Về tổng thể, E-Dra EEC218 sở hữu thiết kế hiện đại nhờ các chi tiết đường nét thiết kế được làm khá "thực dụng" và tối giản, yếu tố tập trung cho thiết kế như thế này là sự tiện nghi và thoải mái hướng tới người trải nghiệm lâu dài.

E-Dra EEC218 sử dụng chất liệu lưới cao cấp nhằm mang tới khả năng thông thoáng, mát mẻ cho người sử dụng nhưng cũng đảm bảo được độ bền. Việc lưng ghế bọc lưới giúp trải nghiệm ghế không bị cảm giác bí, giảm thiểu tiết mồ hôi giữ cho môi trường sử dụng luôn sạch sẽ, ít bị bám bẩn hay ám mùi ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.

Đệm ngồi trên E-Dra EEC218 được bọc vải Fabric, đây là chất liệu có ưu điểm bền, chịu nhiệt tốt, khả năng kháng bẩn, thậm chí còn kháng được nước nhẹ khi lỡ tay làm ướt bề mặt được sử dụng rộng rãi trong ngành phụ kiện điện thoại. Sử dụng vải Fabric mang tới cảm giác êm ái khi sử dụng đồng thời cũng làm tăng khả năng thoát mùi mồ hôi cho sản phẩm.

E-Dra EEC218 sở hữu phần tựa đầu linh hoạt với khả năng điều chỉnh cao thấp hay góc đỡ cổ, khu vực kê tai cũng có thể điều chỉnh tới độ cao phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài phần tựa đầu và kê tay, E-Dra EEC218 cũng được trang bị phần tựa lưng có thể tùy chỉnh đúng chuẩn công thái học, phù hợp với mọi đối tượng. Việc linh hoạt trong một số điểm thiết kế giúp E-Dra EEC218 mang tới tư thế ngồi chuẩn nhất, giữ cho cột sống luôn thẳng, hạn chế tình trạng các bệnh lý về xương cột sống cho người dùng.

Sử dụng trụ thủy lực Class 3 Bifma kết hợp với bệ đỡ dạng con bướm cùng hệ thống chân giúp tạo ra khả năng chịu tải lên tới 100 Kg. Nếu muốn trọng lượng chịu tải lớn hơn, người dùng sẽ phải lựa chọn những phương án khác sở hữu chân ghế có chất liệu kim loại thay vì nhựa giống như trên E-Dra EEC218. Trên thực tế, phần chân nhựa có đường kích 320mm được sử dụng trên chiếc ghế này có chất lượng khá cao nên mức tải trọng 100kg là khá hợp lí với đại đa số người dùng Việt.

Viết bình luận