Ngó qua EEC212, ghế công thái học "quá bán" 2 triệu đồng êm mông cho game thủ ngồi xuyên Tết

Bạch Thiển 25/12/2022 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

E-Dra EEC212 là mẫu ghế công thái học đang có giá dễ chịu nhất đến từ E-Dra, với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng liệu chiếc ghế này có đáng để game thủ xuống tiền? 

Về thiết kế, E-Dra EEC212 không có quá nhiều khác biệt đối với các dòng ghế công thái học trên thị trường. Tổng thể ghế nhìn thoáng, hiện đại và tương đối "mảnh dẻ" khi đặt cạnh các mẫu ghế gaming hầm hố. Các chi tiết kim loại sáng bóng đan xen với chất liệu chính là vải và lưới tạo ra một tổng thể hiện đại, gọn gàng đầy tinh tế.

Điểm nổi bật đến từ khu vực đệm lưng lưới đan để lộ bộ khung đỡ phía sau và căng lên dạng cánh buồm. Nhờ sử dụng phần lưng theo dạng lưới, E-Dra EEC212 mang tới bề mặt tiếp xúc thoáng mát không bị bí như những mẫu ghế da thông thường. Nhờ vậy, người sử dụng có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh có thể yên tâm ngả lưng trên ghế ngay cả trong những ngày hè oi bức.

Một điểm đáng lưu tâm nữa ở đệm lưng đến từ sự căn chỉnh theo "công thái học" giúp E-Dra EEC212 luôn giữ tư thế ngồi tự nhiên nhất cho người dùng và đảm bảo được sức khỏe cột sống khi phải ngồi thời gian dài trên máy. Đây cũng là điểm nhấn chính khiến dòng ghế công thái học đang dần thu hút sự quan tâm của người sử dụng thời gian gần đây.

Mang tới trải nghiệm êm ái, dễ chịu, khó có thể bỏ qua phần đệm mút đúc được bọc lưới cao cấp sử dụng trên E-Dra EEC212. Những sản phẩm của E-Dra sử dụng chất liệu này luôn có điểm chung là êm, thoáng và đặc biệt giữ form sau thời gian dài sử dụng.

Về cấu hình, E-Dra EEC212 được trang bị tương đối đầy đủ các phụ kiện mà một chiếc ghế tiêu chuẩn phải có. Trên ghế có kèm theo một tựa đầu sở hữu khả năng điều chỉnh độ cao và góc nghiêng trong quá trình ngồi, hai bên được trang bị kê tay điều chỉnh độ cao giúp người dùng có thể lựa được tư thế đặt tay thoải mái nhất có thể trên E-Dra EEC212. Hơi đáng tiếc là kê tay trên E-Dra EEC212 chỉ có điều chỉnh độ cao 1D chứ chưa đạt được 4D nhưng với mức giá khá dễ chịu thì đây là nhược điểm có thể chấp nhận được.

Tận dụng sự linh hoạt và chắc chắn đến từ trụ BIFMA Class 3 và chân kim loại, E-Dra EEC212 mang tới khả năng chịu tải trọng lên tới 100 kg cùng nhiều tư thế ngả lưng, nâng hạ khác nhau. Các bánh xe được xử dụng cho E-Dra EEC212 hoàn toàn là bánh chống ồn có độ bền tốt cùng khả năng di chuyển êm ái.

Nhìn chung với số tiền bỏ ra, nếu không quá cân thì E-Dra EEC212 hoàn toàn xứng đáng để người dùng trải nghiệm. Thử ngồi mà xem, biết đâu đây là chiếc ghế vừa tiền nhất mà có thể sắm chơi Tết thì sao?

Viết bình luận