FL-Esports bất ngờ “chạm đất” Việt Nam, đứng sau là chủ sở hữu thương hiệu gaming gear bình dân nổi tiếng E-Dra

Bạch Thiển 13/10/2021 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Theo những thông tin ban đầu, Hưng Long đã chính thức hoàn thành thỏa thuận hợp tác cùng FL-Esports Electronics Co., Ltd về việc phân phối chuỗi các sản phẩm phím cơ mang thương hiệu này ở Việt Nam. Thông qua tìm hiểu, FL-Esports Electronics Co., Ltd được thành lập vào năm 2004, là nhà sản xuất bàn phím và chuột chơi game chuyên nghiệp tại Trung Quốc với nhiều sản phẩm hiện đang được đón nhận tại thị trường nội địa Trung Quốc và những thị trường khác như Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ ... hay chính tại Việt Nam thông qua đường xách tay.

thông tin về việc đưa FL-Esports về Việt Nam đã gần như chắc chắn vào đầu tháng 10

Hiện nay, thương hiệu nội địa Trung Quốc đình đám này với chiến lược kinh doanh táo bạo đang chi khá đậm để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh. Trung thành với khẩu hiệu "Born Player" các sản phẩm mang thương hiệu FL-Esports luôn có sự tùy biến các tính năng phụ trợ phù hợp cho game thủ với độ chính xác và sự thoải mái cũng đạt được và hiệu suất luôn được cải thiện trong các trò chơi.

Mặc dù vậy, việc Hưng Long đưa thêm một thương hiệu phím cơ trung cấp về phân phối khiến nhiều game thủ lo ngại về việc hãng sẽ thay thế các dòng sản phẩm phím E-Dra. Trao đổi nhanh với anh Phạm Thành Nam, đại diện phòng marketing E-Dra khẳng định:

“Hưng Long nói chung và E-Dra nói riêng hoàn toàn không có ý định thay thế thương hiệu phím cơ Việt Nam bằng sản phẩm đến từ FL-Esports. Trên thực tế, FL-Esports được định vị phân khúc khách hàng cao cấp hơn so với E-Dra, đây là một hành động nhằm hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm của Hưng Long cũng như lấp chỗ trống hoạt động kinh doanh của công ty ở phân khúc trung cấp.”

Khi được hỏi về lịch trình phát hành sản phẩm của FL-Esports từ giờ cho đến cuối năm nay, anh chia sẻ thêm:

“Dự kiến sẽ có hơn 20 mã sản phẩm mang thương hiệu FL-Esports sẽ được lên kệ kể từ khi hàng về đến Việt Nam vào cuối tháng 10 tới. Hiện tại, Hưng Long sẽ tiếp tục để Patrick Nguyen làm gương mặt đại diện của FL-Esports thời gian tới.”

Patrick Nguyen hiện đang là đại diện cho cả thương hiệu âm thanh Thronmax

Như vậy, rõ ràng là phía công ty chủ quản Hưng Long đã có những hướng đi rõ ràng, tách bạch cho cả 2 thương hiệu E-Dra và FL-Esports. Game thủ hoàn toàn có cơ sở kì vọng vào những sản phẩm phím cơ sắp được phát hành thời gian tới đến từ một công ty giàu truyền thống phát triển như Hưng Long.

Viết bình luận