E-Dra cho ra mắt ghế EGC230 Plus sử dụng vải kháng khuẩn ngay trước thềm Giáng Sinh

Bạch Thiển 18/12/2022 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Mẫu ghế E-Dra Fresh EGC230 Plus mới được E-Dra tung ra ngay trước thềm Giáng Sinh là một trong những sản phẩm ghế dành cho game thủ sở hữu điểm nhấn là chất liệu vải bọc kháng khuẩn. Điểm đáng tiền khi EGC230 Plus sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn không nằm ở tính chất vật liệu mà còn ở trải nghiệm dành cho người dùng.

Tận dụng thế mạnh nguyên vật liệu, EGC230 Plus không chỉ là dòng ghế vải có độ bền cao, khó rách, bề mặt vải mịn nhờ chất liệu dày dặn, bền, nhưng tuyệt nhiên không gây cảm giác bí cho người sử dụng nhờ vậy các trải nghiệm "xúc giác" trên chiếc ghế này cực kì thoải mái thích thú. Một điểm cộng nữa đến từ khả năng kháng khuẩn và chống thấm hiệu quả không chỉ giúp ghế sạch hơn mà đồng thời còn loại bỏ các tác nhân gây dị ứng các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm phổi,...

Sử dụng chất liệu "tốt" như vậy nhưng EGC230 Plus còn đồng thời sở hữu cả thiết kế "ERGONOMIC " trên các mẫu ghế cao cấp hơn. Một ví dụ điển hình là sự góp mặt của Corsair T3 Rush có chung ngôn ngữ thiết kế với mức giá chênh lệch cao hơn so với EGC230 Plus gần 2 triệu đồng. Đây chắc chắn là một điểm đáng tiền khi E-Dra đã quá nổi tiếng với việc mang những thiết kế cao cấp xuống phân khúc trung cấp để "chiều lòng" game thủ suốt 5 năm qua đối với các dòng ghế gaming do hãng sản xuất.

Nhìn tổng thể, EGC230 Plus có vẻ ngoài lịch sự, sang trọng và đẹp mắt nhờ sở hữu mặt lưng cao được làm cong chuẩn ergonomic, trong khi đó phần đệm đúc lại nguyên khối nhìn đầy đặn cao cấp. Nếu phần lưng ghế chuẩn ergonomic trên EGC230 Plus giúp người dùng có được tư thế ngồi tự nhiên và thoải mái thì phần đệm ghế foam còn được đúc nguyên khối rất dày mang tới cảm giác êm ái ấn tượng.

EGC230 Plus còn sở hữu nhiều điểm ăn tiền như sự xuất hiện của trụ class 4, tay 4D và cả bộ gối foam đi kèm có chất lượng cao. Phần khung kim loại kết hợp cùng trụ class 4 mang tới khả năng chịu tải lên tới 150kg cho một thiết kế gọn gàng như trên EGC230 Plus, đây cũng là "bộ đôi song sát" đã giúp sản phẩm ghế gaming mang thương hiệu E-Dra trở thành những sản phẩm "quốc dân" được nhiều game thủ săn đón.

Với những tiện ích đi kèm như tay 4D linh hoạt trong sử dụng thực tế và bộ gối lưng, gối đầu sử dụng memory foam (cao su đàn hồi chậm) thì thật khó có thể chê EGC230 Plus ở mặt trải nghiệm khi toàn bộ những phụ kiện này hoàn thành xuất sắc vai trò của chúng. E-Dra Fresh EGC230 Plus chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu game thủ đang tìm cho mình một chiếc ghế ngồi "đã' mà có giá thành hợp lí trước thềm Giáng Sinh.

Viết bình luận