Dù mới chuẩn bị ra mắt song Tencent đã tài trợ dịch vụ livestream Huya lên đến gần 462 triệu USD

Swordsman 13/03/2018 10:00

Hãng công nghệ và internet số 1 Trung Quốc, Tencent, vừa quyết định đầu tư thêm gần 462 triệu Đô la cho một dịch vụ livestream trực tuyến. Huya được biết mới chỉ chuẩn bị IPO song đã nhận được sự hậu thuẫn đắc lực từ Tencent.

Mới đây trước thềm ra mắt công chúng (IPO), Huya – mạng xã hội trực tuyến, dịch vụ kinh doanh về livestream – đã nhận được số tiền tài trợ khủng từ phía Tencent Holdings. Khoản tài trợ này chính xác là 461,6 triệu USD.

Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc David Xueling Li cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Huya hoàn thành sự hợp tác tốt đẹp với Tencent trong việc nhận tài trợ vốn”. “Việc đầu tư này sẽ củng cố vị trí của Huya trong việc chia sẻ trực tuyến liên quan đến game và lĩnh vực giải trí khác”, vị giám đốc này nhấn mạnh thêm.

Biểu tượng cho sự hợp tác giữa Tencent và Huya

Huya cho biết sẽ phát hành cổ phiếu tại Mỹ. Doanh thu của công ty cũng tăng gấp đôi từ 53 triệu lên 117 triệu Đô la ở thời điểm Qúy 4 năm 2017.

Huya hiện là diễn đàn livestream trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc

Việc đầu tư vào Huya của Tencent cũng đồng nghĩa với việc công ty của Mã Hóa Đằng đang nắm giữ lượng cổ phần nhất định trong Huya, được biết là đã lên tới 50,1%.

Trang chủ Huya: http://www.huya.com/

Viết bình luận