Zeros bị công ty chủ quản thanh lý hợp đồng do content không phù hợp trên livestream?

Aries1604 25/08/2023 06:54

Vận “Global ban” dường như vẫn theo Zeros dù anh chàng không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Kể từ sau án phạt “Global ban”, Zeros chuyển hướng sang làm nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng MXH về tựa game LMHT. Đầu năm 2023, anh chàng có gia nhập Box để tập trung phát triển về mặt hình ảnh cũng như có định hướng rõ ràng hơn trong công việc.

Khoảng thời gian gần đây, Zeros đang cực kì try hard tại server Hàn khi leo lên được Bậc Thách Đấu ở máy chủ được coi là khắc nghiệt nhất làng LMHT. Cùng với đó, Zeros cũng thường xuyên tạo ra những content mới lạ nhằm thu hút viewer cũng như để tạo nguồn thu từ việc donate.

Zeros trở thành người của Box từ tháng 2/2023
Zeros trở thành người của Box từ tháng 2/2023

Mới đây, Zeros nhận tin không vui khi công ty chủ quản của anh chàng là Box VietNam đã quyết định thanh lý hợp đồng do không tìm được tiếng nói chung trong định hướng, xây dựng và phát triển hình ảnh.

“THÔNG BÁO THANH LÝ HỢP ĐỒNG VỚI PHẠM MINH LỘC (ZEROS)

Sau thời gian trao đổi, Box Việt Nam xin được chính thức thông báo dừng hợp tác với Phạm Minh Lộc (Zeros) do không tìm được tiếng nói chung trong việc định hướng, xây dựng và phát triển hình ảnh.

Box Việt Nam không còn trách nhiệm và quyền hạn kiểm soát ở bất cứ nền tảng, phát ngôn hay hành động của Phạm Minh Lộc kể từ ngày 10/08/2023.

Các đối tác/nhãn hàng mong muốn được hợp tác với Phạm Minh Lộc (Zeros) vẫn có thể liên hệ qua booking@box.studio. Box Việt Nam sẽ liên hệ và triển khai yêu cầu của đối tác/nhãn hàng trên cơ sở là bên thứ 3 (Agency).

Trân Trọng” – Fanpage Box Việt Nam đăng tải.

Box thanh lý hợp đồng với Zeros
Box thanh lý hợp đồng với Zeros

Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán là do Zeros đang thực hiện content không phù hợp trên livestream. Cụ thể, Zeros đang cho người xem sẽ dự đoán kết quả trận đấu xếp hạng của mình kèm theo số tiền cược. Content “Min max” này của Zeros khá giống với hình thức cá độ và nó có lẽ không phù hợp với định hướng của Box.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận