Đập hộp Razer Lancehead: Xứng tầm siêu phẩm?

Shinosuke 26/05/2017 16:21

(Game8) - Razer Lancehead là chú chuột mới nhất của Razer. Với thiết kế đối xứng cùng mắt quang học cao cấp, Razer Lancehead hứa hẹn sẽ đáp ứng được đa số nhu cầu của các game thủ. Nhưng với giá tiền hiện tại, liệu rằng giá thành, hiệu năng của nó đã xứng đáng?

Razer - một cái tên đã quá quen thuộc đối với game thủ Việt Nam với các mẫu gaming gear đẹp mặt mới đây ra cho ra mắt sản phẩm mới của mình là chú chuột Razer Lancehead với thiết kế đẹp mắt ngay lập tức đã gây nên cơn sốt trên thị trường.


Nhìn chung, Razer Lancehead là một sản phẩm có mức độ hoàn thiện tốt của Razer không chỉ về ngoại hình mà cả chất lượng. Sau đây là một vài hình ảnh trong quá trình đập hộp sản phẩm được Game8 thực hiện.

Chuột có cách đóng hộp tương đối đơn giản, khác với vẻ hầm hố bên ngoài của nhiều sản phẩm khác đến từ Razer.

Sản phẩm sẽ đi kèm sách hướng dẫn sử dụng, thư ngỏ của Razer. Ngoài ra không kèm theo gì khác.

Mức độ hoàn thiện sản phẩm của Razer khá tốt, vỏ chuột được làm nhám trông rất đẹp và khỏe khoắn. Dây chuột được bọc dù chống đứt, chất liệu bện dù cũng khá chắc chắn, sẽ khó bị xơ và rối. 

Razer Lancehead dùng chung mắt đọc với DeathAdder Elite là Optical Razer 5G thế nên cảm giác lia chuột là rất đã, chính xác và hoàn hảo trên hầu hết các bề mặt pad. 

Sản phẩm này được trang bị khá nhiều nút bấm, ngoài hệ thống nút chính và 2 nút tăng giảm DPI, Lancehead còn trang bị thêm 4 nút phụ cho các thao tác chơi game. Bên cạnh đó, nó cũng có đen LED RGB thời thượng đặt ở logo trên lưng, 2 bên thân và nút scroll của chuột, tất cả có thể tinh chỉnh qua driver đính kèm.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, với việc nút bấm liền khối với thân chuột, Razer Lancehead tỏ ra phù hợp hơn với những ai có kiểu cầm Palm Grip hoặc một chút lai tạp giữa Palm và Claw Grip. Còn với những người thường xuyên cầm chuột theo dáng Fingertip sẽ hơi khó điều khiển chuột theo ý muốn.

Được thiết kế đối xứng nên Razer Lancehead phù hợp với cả những người thuận tay trái và phải, khi cầm chuột mang lại cảm giác khá đầm tay do feet chuột khá mỏng làm thân chuột gần như tiệm cận với mặt pad. Đây vừa là điểm cộng vừa là điểm trừ của sản phẩm này, khi nó làm bạn có cảm giác tốt hơn khi lia chuột trên mặt phẳng, tuy nhiên nếu mặt pad không dày hoặc lòi lõm sẽ gây ra một số khó chịu nhất định.

Các nút được bố trí trên Razer Lancehead cũng rất hợp lý, với bàn tay khá to thế nhưng người viết cầm chuột khá thoải mái, nhất là 2 bên thân chuột dù trang bị kha khá nút phụ nhưng cũng không bị cấn tay nhiều trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Chất lượng hoàn thiện sản phẩm cực tốt.
  • Mắt quang học tích hợp cao cấp, phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau.
  • Phù hợp cho cả người thuận tay trái và phải.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi chát với học sinh, sinh viên.
  • Cách đóng hộp còn quá đơn giản.

Rất cám ơn Hanoinew đã tài trợ cho chúng tôi làm bài mở hộp và review này. Hanoinew là đơn vị chuyên bán gaming gear và lắp đặt máy tính chơi game chất lượng cho game thủ. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Viết bình luận