Đánh giá Sound Control 3D Rhythm Light, phụ kiện trang trí góc gaming cực hay ho

Bạch Thiển 12/12/2021 12:11

MỤC LỤC [Hiện]

Thực tế Sound Control 3D Rhythm Light hoàn toàn không có tác dụng gia tăng trải nghiệm game nhưng khi đặt vào những góc chơi game mọi thứ sẽ trở nên sống động hơn giúp cải thiện tâm trạng game thủ theo cách thú vị. Sound Control 3D Rhythm Light từ Banggood khi tới tay game thủ Việt sẽ có mức giá khoảng 300 ngàn.

Mở hộp Sound Control 3D Rhythm Light, bên trong khá đơn giản chỉ bao gồm một thanh Light, 1 chân đế 3 cạnh, 1 đế vuông, một chiếc cáp sạc type C và một tờ hướng dẫn sử dụng. Thanh Light sử dụng chất liệu acrylic có độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm mịn, mát tay. Mặt trước Sound Control 3D Rhythm Light là dải đèn led gồm 32 thanh sáng còn mặt sau có 3 phím chức năng cùng 1 cồng thu âm thanh.

Bạn sẽ thích

Nguyên lý hoạt động của thanh light này khá đơn giản, mic thu âm sẽ ghi nhận môi trường xung quanh từ đó tạo ra các hiệu ứng đèn nháy tương ứng. Tuy nhiên, theo quảng cáo, thanh light có kèm theo một số công nghệ như AGC automatic gain control và noise reduction algorithm, tạm dịch và thuật toán khuếch đại tự động và giảm nhiễu thông minh. Diễn giải một cách đơn giản là lọc tạp âm và tăng độ nhạy với những âm thanh chính giúp mic có được độ nhạy cao hơn, hiệu ứng cũng khớp với nhạc hơn. Thực tế sử dụng thì có vẻ cơ chế này hoạt động khá hiệu quả.

Sound Control 3D Rhythm Light có khá nhiều hiệu ứng hiển thị cho người dùng lựa chọn cũng như khả năng tùy biến màu sắc trên mỗi hiệu ứng thú vị. Theo thông số từ nhà sản xuất thì có đến hơn 200 chế độ hiển thị màu sắc khác nhau trên 32 hạt đèn cùng 5 mức điều chỉnh sáng. Cá nhân thì khi sử dụng không cần quan tâm nhiều thế, chuyển 1 2 lần hiệu ứng là lười nghịch rồi.

Pin lithium tích hợp có thể được sạc đầy và sử dụng lên tới 2 tiếng với thời gian sạc khoảng 40 phút. Lưu ý, không kết nối với nguồn điện cao hơn 5V để không làm hỏng linh kiện bên trong.

Bạn sẽ ghét

Chân đế vuông thực chất là một miếng nhựa được gia công để có vị trí đứng cho thanh Light nên cũng không có gì đáng nói. Tuy nhiên chân đế 3 cạnh thì thực sự khá tệ khi chất lượng gia công không cao, lỏng lẻo và khó cân bằng.

Viết bình luận