Đánh giá Razer Orochi V2 chiến game không dây tốt trọng 'thân hình' nhẹ đáng kinh ngạc

Bạch Thiển 07/06/2021 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ấn tượng đầu tiên khi chạm vào Razer Orochi V2 chắc chắn là trọng lượng nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được cảm giác chắc chắn và lý tưởng với những game thủ cầm chuột theo  form fingertip grip. Tuy nhiên thực tế ngay cả với palm grip hay claw grip thì Razer Orochi V2 cũng có thể đáp ứng trong trường hợp lòng bàn tay người sử dụng không quá lớn.

Về thiết kế, Razer Orochi V2 được làm khá đơn giản với toàn thân là một màu đen nhám điểm một vài chi tiết được làm bóng chính là các phím chức năng nằm ở bên hông trái và chính giữa thân. Trong khi đó chất lượng build tương đối tốt với chất liệu cho cảm quan khá tin cậy.

Razer Orochi V2 sử dụng 2 chuẩn kết nối không dây thông dụng bao gồm wireless Razer HyperSpeed và Bluetooth. Thực tế sử dụng cho thấy chú chuột này hoạt động tốt mượt mà, đỗ trễ thấp trên cả 2 chuẩn kết nối tuy nhiên đối với macOS thì dường như kết nối thông qua Bluetooth không hoạt động.

Với trọng lượng siêu nhẹ chưa tới 60g, Razer Orochi V2 thích hợp cho mọi thể loại game mà người dùng yêu thích sự gọn nhẹ nhắm tới. MMO, FPS,… Razer Orochi V2 đều có thể đáp ứng không chút khó khăn nhờ độ trễ thấp, mượt mà trong thao tác và cả phạm vi DPI tùy chỉnh lớn lên tới con số 18.000.

Trải nghiệm trên một số game FPS, Razer Orochi V2 hoàn toàn đáp ứng kì vọng nhờ độ nảy tốt mà Switch  cơ Razer mang lại. Cảm giác thoải mái khi chơi, vẩy chuột chính xác khiến Razer Orochi V2 trở nên đa dụng và lý tưởng hơn khá nhiều những chuột có chung mục đích thiết kế trên thị trường. Sử dụng "đánh cặp với" Razer Sphex V3 cân đối giữa 2 yếu tố speed và control càng trở nên thuyết phục.

Mở bụng chuột, người dùng sẽ thấy có 2 khe gắn pin AA và AAA tuy nhiên chỉ cần với 1 pin, Razer Orochi V2 đã có thể hoạt động, thời gian sử dụng theo công bố có thể lên tới 950 giờ sử dụng liên tục. Đổi lại, Razer Orochi V2 đã cắt bỏ những thứ “trang trí” như đèn led chỉ để lại một đèn báo tín hiệu cơ bản nhằm tiết kiệm điện năng.

phụ kiện đầy đủ đi kèm Razer Orochi V2, không bao gồm pad chuột Razer Sphex V3

Nhờ thời lượng sử dụng đáng nể, thiết kế gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ, hiệu năng tốt Razer Orochi V2 tỏ ra phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển như đi du lịch, công tác hoặc offline giao lưu gặp gỡ ngoài trời.

Viết bình luận