Đánh giá Razer DeathAdder V3 Pro, chuột chơi game không dây cực nhẹ dành cho game thủ thuận tay phải

Bạch Thiển 18/10/2022 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trên tay Razer DeathAdder V3 Pro, ấn tượng đầu tiên ngoài trọng lượng quá nhẹ nhàng cho chuột chơi game không dây thì thiết kế công thái học trên V3 Pro có một vẻ đẹp đơn giản mà không kém phần tinh tế. Với thiết kế uốn theo các đường cong trên bàn tay người cầm, DeathAdder V3 Pro được tinh chỉnh để phù hợp với những người sử dụng thuận tay phải mang tới cảm giác thoải mái khi cầm nắm khi chơi game và làm việc trong thời gian dài.

tổng thể từ trên xuống

phần hông với 2 phím phụ

đèn tín hiệu phía trước

tổng thể Razer DeathAdder V3 Pro nhìn từ phía trước

Phần hông chuột cũng được bố trí hợp lí các phím phụ giúp việc cầm nắm hay sử dụng thuận tiện và tương đối dễ chịu.

Razer DeathAdder V3 Pro mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc cho người sử dụng với một trọng lượng hợp lý. Sử dụng chuẩn kết nối Wireless 2.4Ghz, DeathAdder V3 Pro có tính ổn định cao trong thời gian sử dụng không dây theo công bố từ Razer thì công nghệ kết nối tăng cường giúp tầm hoạt động của chú chuột này có thể lên tới 10m.

Một điểm ăn tiền nữa nằm ở cảm biến cao cấp Focus Pro 30K Optical Sensor cung cấp cho DeathAdder V3 Pro khả năng sử dụng trên mọi bề mặt như mặt kính hay mặt bàn mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Với một chuột không dây như DeathAdder V3 Pro thì việc có khả năng linh động sẽ giúp người sử dụng chủ động hơn trong công việc.

doc cắm USB Wireless 2.4Ghz

Mắt đọc cao cấp này cũng mang tới tốc độ phản hồi cực nhanh cùng mức DPI cao ngất ngưởng lên tới 30000, Polling rate mặc định cũng cao ngất ngưởng khi đạt tới 4000Hz với  Razer HyperPolling Wireless Dongle. Trong điều kiện mặc định thì 1000 Hz cũng là tần số quét đạt chuẩn của chuột gaming hiện đại.

cảm biến dưới bụng 

Sử dụng Switch quang học chống Optical Mouse Switches Gen-3 Double Click, DeathAdder V3 Pro được tuyên bố “miễn nhiễm” với loại bệnh thường thấy trên chuột gaming này. Đồng thời sự kết hợp giữa mắt đọc và Switch cải tiến mang tới cảm giác bấm đã hơn và tự tin hơn trong những pha vẩy chuột tốc độ cao.

Thời lượng pin sử dụng lên đến 90 tiếng theo công bố của nhà sản xuất cũng là một điểm cực ấn tượng rất đáng lưu tâm khi sử dụng chuột không dây. Mặc dù sử dụng thực tế sẽ còn phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng chỉ cần con số nêu trên chính xác khoảng 80% thì đã là một điểm ăn tiền cho DeathAdder V3 Pro rồi.

Razer tương đối hào phóng khi hộp quà lúc nào cũng đầy ắp như vậy

Với fan cứng lâu năm thì nhược điểm duy nhất mà có thể “bới ra” được với DeathAdder V3 Pro chắc chắn là không có những hệ thống led màu mè. Còn thực tế với bất cứ tựa game đòi hỏi tốc độ di chuột, độ chính xác của thao tác hay bền bỉ, thoải mái trong thời gian dài thì DeathAdder V3 Pro hoàn toàn không làm người viết thất vọng.

Viết bình luận