Đánh giá E-Dra EGC229, ghế gaming loanh quanh 3 triệu đồng dành cho game thủ

maddy 01/04/2023 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những năm gần đây, thiết kế của những chiếc ghế gaming đã tiệm cận đến “ngưỡng hoàn thiện” nên rất khó để nhìn thấy sự lột xác về ngoại hình của dòng sản phẩm chuyên phục vụ game thủ này. Lựa chọn hợp lý nhất là nâng cao chất lượng,  Level E EGC229 có nhiều nâng cấp đáng kể về chất lượng da và đệm.


So với các sản phẩm khác trong tầm giá, E-Dra Level E EGC229 có nhiều cải tiến đáng kể về chất lượng da và đệm. Đệm mông và đệm lưng có độ đàn hồi tốt hơn, đảm bảo độ bền lâu dài và cảm giác ngồi tốt hơn rất nhiều. Chất lượng da PU cũng được nâng cấp với da căng trên bề mặt đệm đồng đều, các chi tiết hoa văn trên ghế cũng được chăm chút tỉ mỉ.


Kích thước ghế phù hợp với người dùng game thủ Việt, đáp ứng chiều cao từ 1,55 - 1m75 và trọng lượng dưới 80kg, tạo cảm giác vững chắc và rất thoải mái khi ngồi. Hãng đã trang bị cho E-Dra EGC229 trụ gas class 4 chịu trọng tải 120kg, chân ghế được làm bằng thép bền bỉ, đi kèm với hệ thống bánh xe PU chống ồn và êm. Bên dưới gầm ghế là bệ đỡ kiểu con bướm thường thấy, đủ chức năng nâng - hạ ghế và rocking.



Bộ ngả lưng ghế EGC229 hỗ trợ góc ngả tối đa khoảng 180 độ (gần như nằm ngang), vì vậy người dùng có thể tự do lựa chọn góc ngả khi ngồi theo ý muốn hoặc sử dụng EGC229 như một chiếc giường ngủ trưa.


Phần kê tay có chất lượng tốt, bề mặt rất êm, tuy nhiên chỉ có thể xoay 2 chiều (nâng hạ và xoay ngang), thiếu linh hoạt hơn các mẫu ghế khác (3D và 4D), nhưng với mức giá dưới 3 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn tốt cho các game thủ.

Tổng kết lại, ghế gaming E-Dra EGC229 là một lựa chọn tốt cho những game thủ có ngân sách hạn hẹp và muốn tìm kiếm một sản phẩm có đầy đủ tính năng để đáp ứng nhu cầu ngồi lâu khi chơi game. Với nhiều nâng cấp đáng kể về chất lượng da và đệm so với các sản phẩm khác trong tầm giá, ghế này sẽ đem lại cảm giác ngồi thoải mái và bền bỉ hơn rất nhiều.

Viết bình luận